xiaomi-mi-10t-pro-dxomark-1

Cụm camera sau của Xiaomi Mi 10T Pro được DxOMark đánh giá cao và chấm điểm khá ấn tượng

XEM NHANH

Mới đây, DxOMark đã chính thức công bố số điểm dành cho khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi 10T Pro, với ống kính 108MP cùng nhiều tính năng thú vị, thiết bị này đã gây được ấn tượng tốt với chuyên trang đánh giá camera này.

Xiaomi Mi 10T Pro đạt số điểm ấn tượng trên DxOMark

Theo đó, DxOMark đã đánh giá rằng Xiaomi Mi 10T Pro 5G là một mẫu điện thoại tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung, thế nhưng lại được trang bị một hệ thống camera khá tốt. Máy đã đạt được 121 điểm trong bài test chụp ảnh, 61 điểm trong bài test zoom và 110 điểm trong bài test quay video.

Ngoài ra, DxOMark cũng dành không ít lời khen ngợi cho Xiaomi Mi 10T Pro 5G bởi khả năng phơi sáng cực đỉnh và rất chính xác. Không chỉ vậy, cảm biến camera chính khi chụp ảnh cũng cho ra màu sắc trung tính, dễ chịu không bị quá rực khi chụp ảnh ngoài trời và cả khi trong nhà. Nói tóm lại, chuyên trang đánh giá camera này đã nói rằng Xiaomi Mi 10T Pro 5G có một hệ thống camera sau khá là đáng tin cậy.

xiaomi-mi-10t-pro-dxomark-2

Số điểm chi tiết của Xiaomi Mi 10T Pro trong bài test của DxOMark

Tuy nhiên, cụm camera của Mi 10T Pro cũng có nhiều điểm yếu, nhất là khi chụp trong chế ánh sáng yếu. Và khi chụp ảnh ban đêm bằng ống kính góc siêu rộng, chất lượng ảnh cho ra cũng không được tốt như khi chụp trong điều kiện đủ sáng.

Đối với phần quay video, Mi 10T Pro có được độ chi tiết khá cao, độ phơi sáng chính xác khi quay ngoài trời và trong nhà. Tính năng ổn định khung hình cũng làm rất tốt vai trò và phát huy được hiêu quả khi quay video khi đang đi bộ hoặc các tình huống tương tự. Thế nhưng, nó vẫn có điểm yếu đó là vẫn bị noise khi quay trong điều kiện thiếu sáng.

Nhìn chung, máy ảnh chính hoạt động tốt, mang lại những bức ảnh và video chất lượng cao, trong khi khả năng thu phóng và các tính năng khác là tương đương với những mẫu smartphone cùng phân khúc.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Xiaomi Mi 10T Pro hay không? Và có nhận xét như thế nào về khả năng chụp ảnh của máy? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Mi 10T Pro – Màn hình 144Hz, Snap 865, pin 5000mAh, 108Mpx nhưng màn LCD…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill