xiaomi-mi-10-snapdragon-865-2

Xiaomi Mi 10 Super Large Cup tích hợp vi xử lý Snapdragon 865+ đã sẵn sàng ra mắt

XEM NHANH

Theo như báo cáo từ một nguồn tin đáng tin cậy thì Xiaomi dường như đã sẵn sàng cho ra mắt chiếc Xiaomi Mi 10 Super Large Cup với màn hình 120Hz và tích hợp vi xử lý Snapdragon 865+.

Xiaomi Mi 10 Super Large Cup tích hợp vi xử lý Snapdragon 865+ sẵn sàng ra mắt

Có thể thấy hiện tại chúng ta đã và đang tiến dần tới thời điểm gần cuối năm, và đây cũng chính là thời điểm mà các hãng điện thoại sẽ lần lượt tung ra các mẫu smartphone siêu phẩm cao cấp của mình. Và gần đây đã có nhiều thông tin rò rỉ rằng Xiaomi đang âm thầm phát triển một phiên bản nâng cấp của mẫu Xiaomi Mi 10, bởi theo như thông lệ thì hãng sẽ thường cho ra mắt tới 2 sản phẩm cao cấp mỗi năm.

Và theo như báo cáo từ một nguồn tin đáng tin cậy thì Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt mẫu Mi MIX 4, nhưng Xiaomi dự định sẽ trình làng thêm một mẫu nâng cấp của Mi 10 là Mi 10 Super Large Cup. Và thông tin này cũng đã được chính vị giám đốc điều hành của Redmi xác nhận, rằng Mi 10 Super Large Cup hiện đang đi vào những khâu sản xuất cuối cùng và thực sự là nó sẽ có mức giá không hề rẻ một chút nào đâu.

xiaomi-mi-10-snapdragon-865-1

Xiaomi Mi 10 Pro

Digital Chat Station – một chuyên ra leaker nổi tiếng cũng đã vừa phát hiện ra một thiết bị smartphone Xiaomi lạ tại cơ sở dữ liệu truy cập mạng của Trung Quốc. Theo đó thiết bị lạ này mang tên mã là M2007J1SC và đây cũng được cho là mã thiết bị của Mi 10 Super Large Cup. Digital Chat Station cho cho biết thêm thiết bị này được trang bị vi xử lý Snapdragon 865+ vừa mới ra mắt gần đây, cùng với màn hình với tốc độ tần số quét 120Hz.

Ngoài ra, chiếc Xiaomi Mi 10 Super Large Cup đã nhận được tới 3 chứng chỉ quan trọng, điều đó cũng chứng tỏ rằng ngày ra mắt của mẫu smartphone này đang tới rất gần rồi. Trước đây đã từng có thông tin từ CEO của Xiaomi rằng họ đã phát triển thành công công nghệ sạc nhanh 100W và đã sẵn sàng để thương mại hóa, và có khả năng cao mẫu Mi 10 Super Large này sẽ được áp dụng công nghệ sạc nhanh này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về Xiaomi Mi 10 Super Large Cup này và có mong chờ tới ngày ra mắt của Mi MIX 4 không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: realme ra mắt 3 sản phẩm giá rẻ tổng chưa đến 5 triệu – realme C11, realme Buds Q, realme Watch

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu