xiaomi-mi-10-pro-miui-12-1

Xiaomi chính thức tung bản cập nhật MIUI 12 dành cho Mi 10 Pro với nhiều nâng cấp mới

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phát hành bản cập nhật MIUI 12 dành cho Mi 10 Pro với rất nhiều nâng cấp mới, cải thiệu hiệu suất thiết bị và còn hơn thế nữa.

Xiaomi Mi 10 Pro chính thức được “lên đời” MIUI 12

Theo đó, bản cập nhật này dành cho Mi 10 Pro sẽ có dung lượng rất nhẹ, chưa tới 1GB dù cho dựa trên nền hệ điều hành Android 10, làm thay đổi khá nhiều thứ trên mẫu máy này. Cụ thể, các biểu tượng icon sẽ được làm phẳng hơn cùng với phông chữ mới, các hiệu ứng chuyển cảnh mới, mượt hơn. Đặc biệt là bảng Control Center hoàn toàn mới với những nút chuyển nhanh bằng cách vuốt từ góc trên bên phải xuống).

Ngoài những tính năng mới ở trên ra thì bản cập nhật này cũng giúp Mi 10 Pro hoạt động ổn định hơn, ít lỗi vặt hơn cùng với bản vá bảo mật tháng 7 mới nhất đến từ Google.

xiaomi-mi-10-pro-miui-12-2

Bản cập nhật MIUI 12 đã có mặt trên Xiaomi Mi 10 Pro

Người dùng Mi 10 Pro khi nâng cấp lên MIUI 12 cũng sẽ có được cử chỉ điều hướng thông minh mới của Android 10, thêm ngăn kéo cho ứng dụng và chế độ hình nền động hoàn toàn mới mà Xiaomi đã đặt tên là Super Wallpapers. Chế độ tối Dark Mode trên MIUI 12 cũng được phủ rộng hơn và có thể làm mở được hình nền.

Hiện tại bản cập nhật MIUI 12 dành cho Mi 10 Pro đã được phát hành tại thị trường châu Âu, và hãng cũng sẽ sớm tung ra bản cập nhật này dành cho người dùng trên toàn thế giới chỉ trong vài tuần tới.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về bản cập nhật MIUI 12 này dành cho những thiết bị Xiaomi nói chung? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới