xiaomi mi 10 cháy hàng

Xiaomi Mi 10 cháy hàng chỉ sau 55 giây trong đợt mở bán thứ 2

XEM NHANH

Điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi vừa được mở bán tại Trung Quốc vào ngày 14 tháng 2 và đã được bán hết trong vòng một phút. Hôm nay, công ty tiếp tục mở bán và Xiaomi Mi 10 cháy hàng chỉ sau 55 giây.

Xiaomi Mi 10 cháy hàng chỉ sau 55 giây

Xiaomi Mi 10 ra mắt đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng công nghệ trên toàn thế giới. Chiếc smartphone này lần đầu mở bán vào ngày 14 tháng 2 tại Trung Quốc. Đợt mở bán thứ 2 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 2 tới đây. Tuy nhiên, chỉ trong sáng hôm nay công ty lại bán hết số smartphone của mình.

Cụ thể, trong ngày hôm nay, công ty đã bán hết hàng trong kho chỉ trong vòng 55 giây. Nó còn nhanh hơn kỉ lục bán của đợt đầu tiên. Và cũng tương tự như lần trước, công ty đã tạo ra doanh thu 200 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, nó cũng gây ra vấn đề đối với hãng này. Pan Jiutang cho biết công ty có thể phải đối mặt với vấn đề cung cấp điện thoại thông minh Mi 10 trong một vài tuần tại Trung Quốc. Xiaomi Mi 10 có thể sẽ không đáp ứng được nguồn hàng.

Thông tin Xiaomi Mi 10

Xiaomi Mi 10 đi kèm với màn hình AMOLED cong 6,67 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị được trang bị chipset Snapdragon 865 lõi tám của Qualcomm. Ngoài ra nó cũng có bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 12GB và bộ lưu trữ UFS 3.0. Nhờ có chipset này, điện thoại có thể hỗ trợ cả kết nối 5G và chế độ kép SA, NSA.

xiaomi mi 10 cháy hàng

Đối với camera, Mi 10 đi kèm với thiết lập bốn camera sau. Bao gồm cảm biến chính 108MP, ống kính góc siêu rộng 13 MP, cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Ống kính trước có cảm biến camera 20MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Về kết nối, các tính năng của dòng Mi 10 hỗ trợ Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, chế độ kép 5G và NFC. Thiết bị này sẽ có hệ điều hành Android 10 và viên pin 4.780mAh đi kèm với sạc nhanh có dây 30W. Ngoài ra còn có sạc nhanh không dây 30W và hỗ trợ sạc không dây ngược 10W.

Trên đây là thông tin Xiaomi Mi 10 cháy hàng tại Trung Quốc. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị