xiaomi-lockbook-pro-ra-mat-1

Xiaomi ra mắt Lockbook Pro – Chiếc sổ tay tích hợp cả cảm biến vân tay để mở khóa, giá chỉ hơn 900K

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt sổ tay thông minh Lockbook Pro, tích hợp cảm biến vân tay để mở khóa với mức giá chỉ hơn 900.000đ.

Xiaomi chính thức ra mắt sổ tay thông minh giá rẻ Lockbook Pro

Theo đó, Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt một mẫu sổ tay thông minh mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng của Youpin mang tên Lockbook Pro. Cuốn sổ tay này bên ngoài công dụng chính là ghi chép như bình thường thì Xiaomi còn trang bị một cảm biến vân tay ở cạnh bên nhằm tăng cường bảo mật tốt hơn, giúp cho người dùng có thể bảo vệ tuyệt đối dữ liệu cũng nhưng thông tin cá nhân ghi chép trong cuốn sổ.

Và tất nhiên, chúng ta đang đề cập đến một cuốn sổ tay notebook theo đúng nghĩa đen chứ không phải là một chiếc laptop mỏng nhẹ mà các hãng sản xuất vẫn hay gọi là notebook. Về mức giá, Lockbook Pro hiện đang được lên kệ tại nền tảng gây quỹ Youpin với mức giá bán lẻ là 279 NDT (~925.000đ). Sản phẩm có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu Xanh đen và màu Xám.

xiaomi-lockbook-pro-ra-mat-2

Cuốn sổ tay Lockbook Pro của Xiaomi với cảm biến vân tay ở cạnh bên…

xiaomi-lockbook-pro-ra-mat-3

…Và 2 phiên bản màu sắc chính của sản phẩm

Về chất liệu, phần bìa bên ngoài của Lockbook Pro được hoàn thiện từ da, đi cùng với đó là một cảm biến vân tay có đèn LED thông báo bao quanh nằm ở phía cạnh phải, chỉ mất 0.5 giây để mở khóa. Giờ đây với Lockbook Pro, bạn sẽ không cần sử dụng đến những chiếc ổ khóa dạng truyền thống nữa mà vẫn có thể yên tâm sử dụng không sợ bị người khác nhòm ngó.

Lockbook Pro cũng được trang bị viên pin với dung lượng 160mAh, cổng sạc USB chuẩn Type-C. Với viên pin 160mAh, bạn có thể hoàn toàn sử dụng Lockbook Pro thoải mái với thời gian lên tới 2 tháng nếu chỉ mở ra và gập lại 10 lần mỗi ngày. Lockbook Pro sử dụng giấy viết khổ A6, có thể thay thế được.

xiaomi-lockbook-pro-ra-mat-4

Vì là một cuốn sổ tay được thiết kế theo dạng truyền thống nên Lockbook Pro cũng có các ngăn nhỏ để đựng danh thiết, hóa đơn và thẻ ngân hàng cùng một khe để đựng bút.

xiaomi-lockbook-pro-ra-mat-5

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về cuốn số tay Lockbook Pro mới này của Xiaomi? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn