xiaomi-lipstick-power-bank-2

Ra mắt pin sạc dự phòng Xiaomi Lipstick Power Bank 5000mAh 20W

XEM NHANH

Pin sạc dự phòng Xiaomi Lipstick Power Bank với màu sắc cực bắt mắt của nhà Xiaomi mới đây được ra mắt, gây ấn tượng với thiết kế như thỏi son cực kì độc đáo.

Ra mắt pin sạc dự phòng Xiaomi Lipstick Power Bank 5000mAh 20W

Xiaomi Lipstick Power Bank là một sản phẩm thú vị được Xiaomi ra mắt gần đây. Pin sạc dự phòng mới này có mức giá khá dễ chịu, 129 nhân dân tệ ~ 427 ngàn VNĐ. Nó sử dụng thiết kế màu gradient bắt mắt và chứa một viên pin 5000mAh, với chiều rộng khoảng 30.6mm và nặng 127g.

xiaomi-lipstick-power-bank-1

Thiết kế như thỏi son giúp cho việc người dùng có thể cất và mang đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Lớp vỏ bên trong được thiết kế với tông màu xanh hồng nhẹ nhàng, lớp vỏ bên ngoài được làm bằng công nghệ UV mờ.

Về cấu hình, Xiaomi Lipstick Power Bank hỗ trợ công suất đầu ra tối đa là 20W. Nó cũng có thể sạc nhanh iPhone 13 giúp thời lượng pin có thể tăng từ 0 đến 43% trong 30 phút.

Đồng thời, cục sạc dự phòng này còn được tích hợp chip nhận dạng thông minh, có thể tự động khớp dòng điện theo yêu cầu của thiết bị. Điều này cho phép nó đáp ứng nhu cầu sạc của nhiều nhãn hiệu điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị dòng điện thấp.

Điện thoại dùng kết nối Type-C và hỗ trợ sạc nhanh hai chiều, có đầu vào 13.5W và được trang bị cáp sạc riêng. Cáp sạc có thể hoàn thành quá trình tự sạc trong khoảng 1.5 giờ. Bạn có ấn tượng với dòng sạc dự phòng này của nhà Xiaomi không?

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm Xiaomi 12 Lite – bán độc quyền tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024