Xiaomi-san-xuat-dien-thoai-lon-thu-2-Viet-Nam-2

Xiaomi lần đầu tiên trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 tại Việt Nam

XEM NHANH

Trong công bố mới nhất của Canalys, Xiaomi đã chính thức vượt mặt hàng loạt thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam để vươn lên vị trí thứ 2 trong top 5 công ty sản xuất smartphone hàng đầu trong quý 1 năm 2022.

Vượt Apple và OPPO, Xiaomi trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 tại Việt Nam

Canalys, công ty phân tích thị trường hàng đầu vừa công bố bảng xếp hạng những công ty sản xuất smartphone hàng đầu trong quý 1/2022. Trong đó, Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng dương so với cùng kì năm ngoái và là công ty có tăng trưởng cao nhất trong danh sách này. Với 22% thị phần, Xiaomi đã vượt qua nhiều hãng điện thoại lâu năm và vươn lên vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi-san-xuat-dien-thoai-lon-thu-2-Viet-Nam-1

Xiaomi đã tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, thành công trong việc giữ vững các chỉ số dương bền vững. Trong bối cảnh thị trường công nghệ bị ảnh hưởng do dịch bệnh, thành tựu này đã khẳng định cam kết của Xiaomi trong việc đảm bảo số lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường. Hãng đã nỗ lực đảm bảo công tác quản lý chuỗi cung ứng, không ngừng cải thiện và chủ động nâng cao sản xuất. Kết quả này cũng tái khẳng định ưu thế của Xiaomi khi theo đuổi triết lý giúp người dùng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp khi mang công nghệ đến cho mọi người.

Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết, “Xiaomi rất vui và tự hào về kết quả Xiaomi Việt Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua. Xin cảm ơn tất cả các Xiaomi Fans, các đối tác, các quý báo chí, những người đồng hành đã luôn ủng hộ Xiaomi. Chúng tôi cam kết không chỉ mang loạt sản phẩm cao cấp mới nhất của Xiaomi đến Việt Nam mà còn mang tới trải nghiệm mới nhất và toàn diện tới nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.”

Mở đầu năm 2022, Xiaomi đã ra mắt sản phẩm chủ lực Redmi Note 11 series tại thị trường gần 100 triệu dân. Dòng sản phẩm này đã giúp Xiaomi nâng tầm cuộc đua ở phân khúc tầm trung. Ngay sau đó, Xiaomi tiếp tục đưa dòng smartphone cao cấp Xiaomi 12 series tới thị trường Việt Nam. Bộ đôi Xiaomi 12 mới sở hữu cụm camera chuyên nghiệp, góc siêu rộng 50MP, khả năng quay 8K giúp người dùng trở thành “Bậc Thầy Điện Ảnh”.

Cùng thời điểm này, Xiaomi Việt Nam công bố trở thành đối tác nội dung của National Geographic trong chiến dịch “Proactive Action”. Chiến dịch làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn, nét tinh hoa văn hóa đặc thù Việt Nam thông qua bộ đôi điện thoại cao cấp.

Xiaomi-san-xuat-dien-thoai-lon-thu-2-Viet-Nam-3

Xiaomi cũng mở rộng dải sản phẩm AIoT khi liên tục mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng từ Redmi Buds 3, Xiaomi Buds 3T Pro, Xiaomi Watch S1, Xiaomi Watch S1 Active, Mi Robot Vacuum-Mop 2, hay máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro.

Xiaomi Việt Nam còn triển khai mạnh mẽ các hoạt động hợp tác, tăng cường các kênh bán lẻ mới của mình nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho người tiêu dùng khi tìm mua các sản phẩm của hãng.

Với văn hoá cốt lõi luôn luôn đổi mới cùng khả năng nhanh chóng thích ứng với những thay đổi từ thị trường, Xiaomi đã vững vàng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong thời gian qua. Trong quý 2/2022, Xiaomi sẽ tiếp tục đưa vào thị trường các sản phẩm mới nằm trong chiến lược Nâng tầm Chuẩn sống Thông minh cho mọi nhà, cũng như cung cấp toàn diện các sản phẩm thông minh của hãng cho người dùng thị trường Việt Nam.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: XIAOMI 12 PRO – KHÔNG KHÁC GÌ MÁY ẢNH CHUYÊN NGHIỆP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị
assassin-creed-thumb
Tổng hợp và xếp hạng 11 game Assassin’s Creed đã được ra mắt
only-up-2
Only Up 2: Phiên bản cho phép người chơi cộng tác và so tài cùng đồng đội
game-dao-vang-thumb
Tổng hợp 20 game Y8 đào vàng cổ điển | Chơi game Y8 online hay nhất