xiaomi-lan-dau-tien-chinh-thuc-len-tieng-ve-redmi-note-12-1

Xiaomi lần đầu tiên chính thức lên tiếng về Redmi Note 12 khi Note 11 series còn chưa hạ nhiệt

XEM NHANH

Một số thông tin liên quan đến Redmi Note 12 đã được hé lộ trong bài đăng trên trang cá nhân của Tổng giám đốc của Redmi, ông Lu Weibing.

Thông tin về Redmi Note 12

Năm nay, Redmi đã ra mắt hai thế hệ smartphone trong dòng Note là Redmi Note 10 và Redmi Note 11. Trong tương lai, hãng sẽ duy trì mô hình phát hành bằng cách trình làng hai thế hệ thuộc series Note mỗi năm. Dòng Note mới nhất có ba phiên bản bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro +. Công ty hiện đang lấy đề xuất cho các sản phẩm Note trong tương lai, có thể sẽ là dòng Redmi Note 12.

Hôm nay, ông Lu Weibing, tổng giám đốc thương hiệu Redmi cho biết rằng ông vừa kiểm tra doanh số của series Note 10, Note 11 và cả hai thế hệ sản phẩm này đều bán rất chạy. Ông tuyên bố rằng người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của họ.

Lu Weibing sau đó đã hỏi người hâm mộ Redmi: ”Bạn có đề xuất gì cho các sản phẩm Note trong tương lai không?”. Một MiFan đã để lại lời nhắn “Snapdragon 870” và bình luận này đã được đưa lên đầu bài đánh giá. Tuy nhiên, Lu Weibing khẳng định Snapdragon 870 không dành cho dòng Note. Theo ông, dòng Redmi K sẽ sử dụng chip này. Điều này có nghĩa ngầm xác nhận rằng dòng Redmi Note 12 sẽ không sử dụng con chip này.

xiaomi-lan-dau-tien-chinh-thuc-len-tieng-ve-redmi-note-12
Snapdragon 870 là một con chip được sử dụng rất phổ biến, kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ và mức tiêu thụ điện năng tuyệt vời. Các sản phẩm của Redmi và Xiaomi đều sử dụng con chip này, cụ thể là Redmi K40 phiên bản tiêu chuẩn, Xiaomi Mi 10S, v.v. Theo báo cáo, trước cuối năm nay hai mẫu Xiaomi hoặc Redmi với Snapdragon 870 sẽ được ra mắt.

Tạm kết 

Theo ThePixel, Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu sẽ lên kệ tại Việt Nam vào quý I năm 2022. Hơn nữa, báo cáo cho thấy Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu rất khác so với phiên bản Trung Quốc. Thiết bị này sẽ áp dụng một thiết kế hoàn toàn mới và sẽ có những thay đổi lớn trong thông số kỹ thuật.

Bạn có mong đợi sự ra mắt của Redmi Note 12 trong thời gian tới? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:#Techhot 15/11 – Lý do khiến iPhone 13 khan hàng, bao giờ nguồn cung mới ổn định?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3