xiaomi-sap-cho-ra-mat-hai-smartphone-voi-snapdragon-870-1

Xiaomi hứa hẹn sắp cho ra mắt hai smartphone giá tầm trung với Snapdragon 870

XEM NHANH

Hai smartphone Xiaomi với số model SM8250 được dự đoán sắp ra mắt cùng với Snapdragon 870 và các thông số kỹ thuật đáng để mong đợi.

Thông tin về smartphone Xiaomi sắp trình làng

Gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc là Xiaomi phát hành rất nhiều thiết bị smartphone mỗi năm. Theo một báo cáo gần đây từ leaker Digital Chat Station, hai điện thoại thông minh Xiaomi với số model là SM8250 sắp được trình làng. Dự kiến đây là các smartphone có giá tầm trung đến cao cấp. Hơn nữa, blogger này tiết lộ rằng còn một điện thoại thông minh tầm trung Redmi với chip MediaTek đang được hãng ấp ủ. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thiết bị này thuộc dòng Note hay dòng máy khác.

xiaomi-sap-cho-ra-mat-hai-smartphone-voi-snapdragon-870

SM8250 là tên mã của Qualcomm Snapdragon 870 SoC. Các flagship trước đây là Redmi K40 và Xiaomi Mi 10S đã sử dụng chip này. Snapdragon 870 được xây dựng trên tiến trình trình 7nm, CPU bao gồm một lõi lớn A77 (3,19GHz), ba lõi lớn A77 (2,42GHz) và bốn lõi nhỏ A55 (1,8GHz). 

Trong đợt bán hàng mang tên “Double 11” năm ngoái, Redmi đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Redmi K30S. Với hiệu suất siêu cao và chi phí thấp, dòng smartphone này đã rất đắt hàng. Vào thời điểm đó chúng cũng đã trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho mức giá 464 USD (~10,5 triệu VND). 

Tạm kết

Xiaomi chắc chắn đang chứng tỏ vị thế là một ông lớn trên thị trường điện thoại thông minh. Nhà sản xuất Trung Quốc luôn tìm cách trang bị cho điện thoại thông minh của mình những hiệu suất kỷ lục. Công ty dẫn đầu với camera 48MP, 64MP và 108MP; đồng thời cũng là công ty đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý hàng đầu như Snapdragon 888 SoC.

Năm nay, hãng có thể đạt được một cột mốc quan trọng khác với cảm biến 200MP sắp ra mắt. Trong những năm tới, công ty sẽ bắt đầu lắp đặt đại trà loại cảm biến này vào các thiết bị của mình.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí