sac-khong-day-xiaomi-1

Xiaomi hé lộ bộ sạc không dây mới: công suất khủng, tản nhiệt tốt, lực hút mạnh

XEM NHANH

Xiaomi dự kiến sẽ sớm giới thiệu công nghệ “điện cảm thấp và hấp thụ từ tính” và chính thức tham gia vào thị trường sạc không dây. Công ty được cho là sẽ tạo ra các phụ kiện sạc không dây với tốc độ sạc cao.

Bộ sạc không dây mới của Xiaomi

Xiaomi đã khẳng định rằng sản phẩm sạc không dây sắp ra mắt của họ sẽ giải quyết được hầu hết các vấn đề của sạc không dây khác trên thị trường như hao tổn năng lượng do tỏa nhiệt và khả năng liên kết kém với smartphone. Công ty sẽ sử dụng một dãy các nam châm và công nghệ cuộn dây 17 vòng để tạo ra lực hút lên đến 360 độ giữa smartphone và phụ kiện.

sac-khong-day-xiaomi-2

Đặc biệt, Xiaomi cho biết bộ sạc của họ cho phép người dùng nhấc smartphone lên khi đang sạc mà không sợ hỏng. Bởi mảng từ tính mới có thể chịu được khối lượng lên đến 800g. Dự kiến, Xiaomi cũng sẽ mang đến giải pháp làm mát bán dẫn bằng quạt quay cho sản phẩm này để giảm 20 độ C chỉ trong 1 phút. Công nghệ này sẽ tạo ra phụ kiện sạc có tính di động cao đồng thời duy trì tốc độ sạc tối đa.

sac-khong-day-xiaomi-3

Bộ sạc không dây tiền nhiệm của Xiaomi có công suất sạc 30W, có thể sạc đầy viên pin 5.000mAh trong 86 phút. Trong khi đó, bộ sạc mới có công suất lên đến 50W, có thể giảm thời gian sạc xuống còn 49 phút.

sac-khong-day-xiaomi-4

Theo đó, bộ sạc sẽ được bán ra với 2 phụ kiện bao gồm đế sạc siêu mỏng và quạt tản nhiệt. Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa thông báo về thời điểm ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: REDMI BUDS 3 LITE – GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG “ĐẮT” !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng