xiaomi-gioi-thieu-smartphone-moi-1

Xiaomi bất ngờ giới thiệu mẫu smartphone mới với thiết kế cong tràn 4 cạnh, không cổng sạc

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã bất ngờ đăng tải hình ảnh giới thiệu về một mẫu smartphone mới của hãng với thiết kế màn hình cong tràn sang cả 4 cạnh, và đặc biệt là không có một cổng kết nối ngoại vi nào.

Xiaomi bất ngờ giới thiệu smartphone mới với thiết kế tuyệt đẹp

Hôm qua (5/2), Xiaomi úp mở về một công nghệ nào đó với sự mới mẻ, sáng tạo “thổi bay tâm trí”, tạo nên sự thích thú cùng tò mò cho vô số người dùng. Ngay sau đó, gã khổng lồ Trung Quốc đã giới thiệu mẫu concept phone với thiết kế màn hình thác nước Quad Curved, cong cả bốn cạnh.

Xiaomi đã đăng tải một bài viết, chia sẻ tấm poster tiết lộ về mẫu smartphone với thiết kế mới. Nhìn vào hình ảnh, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại này có bốn cạnh được làm bo cong quanh cạnh máy một góc 88 độ, tạo nên sự hấp dẫn cho thiết bị.

xiaomi-gioi-thieu-smartphone-moi-2

Tấm poster giới thiệu smartphone mới của Xiaomi

Mặc dù công nghệ màn hình cong không phải là điều mới mẻ, tuy nhiên, việc cả bốn cạnh đều được làm cong tràn là điều chưa có nhà sản xuất nào thực hiện. Nói cách khác, mẫu smartphone với công nghệ màn hình thác nước cong cả bốn cạnh của Xiaomi là một thiết bị thể hiện “sự đổi mới” của hãng.

Mặc dù mẫu concept phone của Xiaomi có thiết kế thực sự tương lai, nhưng vẫn chưa rõ liệu công ty có ý định thương mại hóa thiết bị hay không. Một trong những điều được chú trọng nhất là độ bền của máy, vì có bốn cạnh được làm bằng kính nên màn hình có thể sẽ dễ nứt hơn ngay cả khi có va đập nhẹ. Hy vọng nếu chiếc máy này được thương mại hóa, Xiaomi sẽ tìm ra phương pháp để khắc phục vấn đề độ bền này của máy.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về tình hình cổ phiếu của Apple ở thời điểm hiện tại? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình