Xiaomi dự kiến sẽ không ra mắt Redmi K60 Gaming vào năm 2023

Xiaomi dự kiến sẽ không ra mắt Redmi K60 Gaming vào năm 2023

XEM NHANH

Lu Weibing, chủ tịch của Redmi, đã tận dụng mạng xã hội để đưa ra những thông tin gây khó chịu những người hâm mộ thiết bị di động dành riêng cho chơi game. Theo anh ấy, chúng ta không nên quá trông chờ sự xuất hiện của Redmi K60 Gaming vào năm sau.

Redmi đã ra mắt công nghệ mới nhất được tối ưu hóa cho thị trường game trong hai năm. Chúng có các thông số kỹ thuật tốt nhất và thậm chí cả các trình kích hoạt trong cấu trúc của chúng để cung cấp các phím tắt cho các chức năng khác nhau trong mỗi trò chơi.

REDMI K60 GAMING KHÔNG CÓ CHỖ ĐỨNG TRONG DANH MỤC THƯƠNG HIỆU VÀO NĂM 2023.

Weibing nói rằng những chiếc áo khoác tiếp theo của Xiaomi sẽ rất ấn tượng ngay cả trong thể thao.

Theo giám đốc điều hành, Xiaomi 13 sẽ cung cấp hiệu suất tốt nhất trên thị trường game. Trên thực tế, chúng tôi sẽ không cần những sản phẩm ở thị trường “hõm” và chúng sẽ biến mất.

Mặc dù Weibing không mô tả nó là “redmi-K60”, nhưng các tuyên bố của nó chỉ là giả thuyết về việc sản xuất sản phẩm này. Người chịu trách nhiệm cho thương hiệu này không thấy lý do tồn tại của nó.

Redmi K60 Gaming có thể ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 2

Bất chấp những tuyên bố này, chúng tôi có một tin đồn gần đây cho thấy dòng sản phẩm Redmi K60 sẽ sớm ra mắt. Theo các chứng nhận khác nhau, 3 mẫu không phải là một phần của phiên bản chơi game.

Cơ quan có thẩm quyền của 3C Trung Quốc tiết lộ rằng các mẫu 2122RK93C, 23013RK75C, 22127RK46C tồn tại. Những mẫu này sẽ tương ứng với với các mẫu điện thoại Redmi K60, Redmi K60 Pro và Redmi K60E.

Redmi K60 Gaming Archives - Clickbuy

Chiếc đầu tiên trong nhóm này sẽ có bộ xử lý 8+ Gen 1, hai chiếc thứ hai sẽ có bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và chiếc cuối cùng sẽ có điện áp 30 volt và chiếc ipod sẽ sở hữu bộ xử lý Dimensity 8200. Redmi K60 Pro sẽ là người kế thừa tinh thần cho Redmi K50 Gaming.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất