Flagship Xiaomi

Xiaomi đang phát triển một con chip mới cho các mẫu flagship cao cấp

XEM NHANH

Xiaomi sắp cho ra mắt chiếc smartphone được tích hợp các con chip mới. Đây là con chip do công ty nghiên cứu và phát triển dành cho các mẫu flagship Xiaomi. Nó có khả năng cải thiện hình ảnh, tốc độ sạc và một số tính năng quan trọng khác.  

Flagship Xiaomi sẽ được trang bị con chip mới

Đây là thông tin từ một nguồn đáng tin cậy đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station. Nhà sản xuất Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một loạt chip do công ty tự phát triển. Con chip này hướng đến mục tiêu cải thiện hình ảnh, tốc độ sạc, thời lượng pin trong điện thoại thông minh sắp ra mắt của họ. Các chip mới bao gồm Imaging Chip Surge C4, Charging Chip Surge P3, Battery Management Chip Surge G3 và Communication Chip Surge “xx”. Tất cả đều được dự kiến ​​sẽ trang bị trong các thiết bị cao cấp hàng đầu sắp tới của Xiaomi. 

Flagship Xiaomi

Cũng trong báo cáo này, nguồn tin rò rỉ cho biết flagship mới có thể là Xiaomi 14 Ultra. Điện thoại này được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng sau. Nếu đúng như vậy nhiều khả năng Xiaomi 14 Ultra có thể sẽ được tích hợp thêm một số tính năng kể đến ở trên. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết những con chip mới của Xiaomi cũng có thể xuất hiện trên dòng Xiaomi 15. Đây cũng là mẫu flagship smartphone có thể được sản xuất hàng loạt vào tháng 9 này.

Liệu con chip mới có xuất hiện trên Flagship Xiaomi 15? 

Theo báo cáo trước đó từ Gizmochina, điện thoại Xiaomi 15 dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào tháng 9. Thời gian này sớm hơn so với dự kiến của hãng. Mặc dù hiện tại không có nhiều thông tin chi tiết về điện thoại thông minh dòng Xiaomi 15 series nhưng dựa trên các nguồn tin bị rò rỉ trước đó, Xiaomi 15 có thể có kích thước màn hình 6,36 inch tương tự như Xiaomi 13 và Xiaomi 14. Điện thoại Xiaomi 15 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 hoặc chip do Xiaomi phát triển. Con chip này hứa hẹn mang đến hiệu năng vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.

Flagship Xiaomi

Ngoài ra, một số rò rỉ trước đây cũng đề cập rằng mẫu Xiaomi 15 Pro có thể được thiết kế màn hình cong nhẹ, viền siêu mỏng chỉ 0,6mm. Nó mỏng hơn so với mức 0,9mm của Xiaomi 14 Pro. Màn hình sẽ tích hợp công nghệ LTPO 2K 120Hz, độ sáng 1400 nits và có thể tiết kiệm pin lên tới 15-20%. Nếu con chip mới có thể cải thiện thời lượng pin thì Xiaomi 15 sẽ có thể sử dụng trong một thời gian dài hơn so với thế hệ trước.

Xiaomi 14 Ultra cũng sắp được công bố

Bên cạnh đó, Xiaomi 14 Ultra cũng là điện thoại Flagship Xiaomi được nhiều người dùng quan tâm. Nó được đồn đoán sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm với 16GB RAM LPDDR5X và dung lượng lưu trữ 512GB. Từ hình ảnh được rò rỉ Xiaomi 14 Ultra ​​sẽ có màn hình AMOLED 6,73 inch 120Hz độ phân giải 1440p, độ sáng tối đa 3.000nit và sẽ có hỗ trợ HDR10+. Điện thoại có cảm biến vân tay để xác thực sinh trắc học. Thiết bị này có thể sở hữu cụm bốn camera, bao gồm một camera chính Sony LYT-900 50 MP và mô-đun máy ảnh mang nhãn hiệu Leica. Cụm camera này hứa hẹn sẽ chụp ra những bức ảnh vô cùng chất lượng. 

Flagship Xiaomi

Xiaomi sở hữu viên pin dung lượng khá lớn 5180 mAh, hỗ trợ cả khả năng sạc nhanh có dây 90W và không dây 80W. Một số thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi 14 Ultra có thể ra mắt vào ngày 22/2. Sau đó điện thoại sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 25/2. Nhiều khả năng Xiaomi 14 Ultra sẽ có 2 tuỳ chọn hai màu Đen và Trắng. Ngoài ra, còn có một phiên bản màu xanh của Xiaomi 14 Ultra sẽ có mặt lưng kính. Tuy nhiên nó sẽ chỉ được bán giới hạn tại Trung Quốc. Hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm thông tin về các mẫu flagship sắp ra mắt của Xiaomi nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại Flagship Xiaomi sắp ra mắt với chip mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 13 siêu phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?