mi MIX flip

Xiaomi đang phát triển Mi MIX Flip với thiết kế gập vỏ sò tương tự Galaxy Z Flip của Samsung

XEM NHANH

Đầu năm nay, Xiaomi đã ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng tiên tên Mi MIX Fold. Tuy nhiên, tiếp tục học hỏi Samsung, ông lớn điện tử Trung Quốc này chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại màn hình gập khác có dạng vỏ sò tương tự Galaxy Z Flip.

Mi MIX Flip của Xiaomi có gì đặc biệt? 

Theo thông tin từ LetGoDigital, mới đây, Xiaomi đã được CNIPA (Văn phòng sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc) cấp bằng sáng chế cho một chiếc smartphone có thể gập lại hoàn toàn mới.

Đáng chú ý, nó có thiết kế gập dọc kiểu vỏ sò chứ không phải chiều ngang như Mi MIX Fold và Galaxy Z Fold 2. Điều đó đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, có khi nào Xiaomi sẽ chuẩn bị cho ra mắt thiết bị tương tự Galaxy Z Flip của Samsung?

photo-1-16252419204951087857741

Thông qua hình ảnh đính kèm trong bằng sáng chế, có thể thấy rằng smartphone màn hình gập sắp tới của Xiaomi sẽ có thiết kế đục lỗ với “nốt ruồi”. Đây là nơi chứa camera selfie kép ở góc phía cùng trên bên trái màn hình.

Ở mặt lưng, máy được trang bị 3 camera đặt trong mô-đun hình tròn. Cạnh dưới của máy là nơi chứa cổng USB-C và loa ngoài.

xiaomi-mi-11-flip-foldable-phone

Ngoài một số điểm khác biệt này, sản phẩm nhà Xiaomi cũng được dự đoán là có mức giá rẻ, phải chăng hơn thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Do đó, nếu nó được ra mắt, đây chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Moto Razr và cả Samsung Galaxy Z Flip 3.

Tạm kết 

Tuy nhiên, đây hiện vẫn chỉ là trên giấy tờ bằng sáng chế. Còn việc Xiaomi có áp dụng nó vào thực tế hay không hiện vẫn chưa rõ. Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo về sản phẩm này nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết