phat-trien-redmi-note-12-1

Xiaomi đang phát triển dòng Redmi Note 12, sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay?

XEM NHANH

Redmi Note 11 vừa ra mắt chưa được bao lâu nhưng Xiaomi đã bắt đầu phát triển thế kế kế tiếp là Redmi Note 12. Mới đây, một số thông tin về sản phẩm đã được chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station tiết lộ.

Dòng Redmi Note 12 đang được Xiaomi phát triển

Theo đó, Redmi Note 12 sẽ có hai phiên bản với số model lần lượt là 22041216UC và 22041216C. Cả hai hiện đang được Xiaomi phát triển và đã đạt được một chứng nhận quan trọng. Trong chứng nhận, bộ đôi này đều sẽ hỗ trợ 5G và trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity hiệu suất cao.

phat-trien-redmi-note-12-2

Vì Redmi Note là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên khả năng cao Redmi Note 12 sẽ sở hữu bộ vi xử lý Dimensity 1300 hoặc Dimensity 8000 hoặc Dimensity 8100.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin rò rỉ về dòng Redmi Note 12 nhưng có lẽ các thông tin này sẽ sớm xuất hiện vì sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay. Trước đó, Redmi Note 11 đã được hỗ trợ sạc nhanh tới 120W vì vậy khả năng cao Note 12 cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh tương tự hoặc thậm chí là công suất cao hơn.

Năm ngoái, tổng giám đốc của Redmi là Lu Weibing đã bắt đầu thực hiện chiến lược mới đó là tung ra hai thế hệ Redmi Note mới mỗi năm. Mục đích là để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Ông cũng nói thêm các dòng sản phẩm về sau sẽ được tập trung vào hiệu suất.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 12 Pro: Thiếu một chút để hoàn hảo!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill