Mi store

Xiaomi đang lên kế hoạch “bành trướng” 2000 Mi Store trên toàn cầu trong vòng 3 năm tới

XEM NHANH

Theo nguồn tin mới nhất, Xiaomi đang lên kế hoạch về 2000 cửa hàng Mi Store sẽ có mặt tại khắp các thị trường trên thế giới trong vòng 3 năm tới.

Wang Xiang xác nhận kế hoạch mở 2000 Mi Store

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Wang Xiang phó giám đốc cấp cao của Xiaomi đã cho biết về kế hoạch mở 2000 cửa hàng Mi Stores trong vòng 3 năm tới. Đây là một phần trong chiến lược đầy tham vọng của Xiaomi nhằm tiếp tục tăng trưởng tại nước ngoài. Ông nói: “Trong vài năm tới, chúng tôi chắc chắn sẽ trở thành một doanh nghiệp toàn cầu”.

mistore 2

Trong 3 năm tới Mi Store sẽ có ở khắp mọi nơi

Wang dự kiến: “Bạn sẽ thấy chúng tôi ở hầu hết các quốc gia”. Cụ thể, 1000 cửa hàng sẽ được mở ra tại các thành phố khác nhau của Trung Quốc. 1000 cửa hàng còn lại sẽ rải đều ở các thành phố lớn của quốc gia khác ở Đông Nam Á, Đông Âu hay Philippines, Nga, United Arab Emirates và Ai Cập. Thậm chí sẽ có cơ sở sản xuất tại thị trường trọng điểm Ấn Độ và Indonesia.

Tiếp tục phân phối những sản phẩm giá rẻ

Xiaomi bắt đầu kinh doanh vào năm 2010 bằng cách sản xuất các dòng smartphone giá rẻ. Họ trở thành một trong những công ty smartphone có doanh số lớn nhất thế giới chỉ trong vài năm. Smartphone của Xiaomi luôn có cấu hình hấp dẫn, thiết kế đẹp và đặc biệt là giá thành rất rẻ

mistore 3

Xiaomi đang xây dựng một hệ sinh thái với các sản phẩm giá rẻ

 Ngoài điện thoại thông minh, Xiaomi cũng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm gia đình thông minh sang thị trường nước ngoài như vòng tay thông minh, xe tay ga thông minh, máy lọc không khí thông minh, máy lọc nước, các thiết bị Iot (internet-of-things… Xiaomi luôn tự hào họ là người tiên phong với 60 triệu thiết bị kết nối với hệ sinh thái trực tuyến của công ty.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Hoang Ha Channel – Cách phân biệt các dòng Xiaomi

 

Tin mới nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?