Xiaomi dẫn đầu thị trường

Mi Band 6 giúp Xiaomi “vượt mặt” Apple, vươn lên dẫn đầu thị trường thiết bị đeo

XEM NHANH

Thống kê mới đây cho biết Xiaomi đã vươn lên dẫn đầu thị trường thiết bị đeo. Vòng đeo tay Mi Band 6 đã đóng góp doanh số lớn giúp Xiaomi vượt qua Apple. Công ty tiếp tục khẳng định khả năng bành trướng của mình với các ông lớn. 

Xiaomi dẫn đầu thị trường thiết bị đeo

Hiện tại, ba nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới gọi tên Samsung, Apple và Xiaomi. Khi Huawei đang điêu đứng, Xiaomi tiếp tục mở rộng thị phần tại các nước châu Âu. Không chỉ vậy, hãng còn vươn lên đứng đầu thị trường thiết bị đeo. Theo Canalys, trong quý 2 năm nay, Xiaomi đã bán được 8 triệu thiết bị đeo, tăng 2,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xiaomi dẫn đầu thị trường

Con số này thật ấn tượng vì nó còn vượt qua cả mức 7,9 triệu thiết bị mà Apple đã xuất xưởng trong quý này. Hiện tại, Xiaomi đã giữ 19,6% thị phần và Apple là 19,3%. Vị trí thứ ba là Huawei với 3,7 triệu đơn vị xuất xưởng. Đây là mức giảm mạnh so với cùng thời điểm này năm ngoái. Dù vậy, Apple Watch vẫn được coi là mẫu đồng hồ thông minh phổ biến nhất khi nó đạt tăng trường 29,4% so với quý 2 năm ngoái.

Apple Watch Series 7 sẽ trở lại trong vài tuần tới

Hiện tại Xiaomi đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo. Nhưng chúng ta cũng không quên rằng Apple chuẩn bị trở lại với đồng hồ thông minh thế hệ thứ 7. Hàng năm, Apple đều cố gắng đem đến những cải tiến tuyệt vời trên chiếc đồng hồ của mình. Năm nay có lẽ cũng không ngoại lệ. Apple Watch Series 7 hứa hẹn sẽ là cú hích doanh số cuối năm cho nhà Táo khuyết bên cạnh iPhone 13 và các sản phẩm khác.

Xiaomi dẫn đầu thị trường

Theo Canalys Jackson Low, các nhà sản xuất đều cố gắng tạo ra bước nhảy vọt công nghệ trên đồng hồ thông minh. Từ trải nghiệm đến các yếu tố về thiết kế hay thời lượng pin. Tuy nhiên, Low lưu ý rằng, tính năng sức khỏe vẫn là giá trị cốt lõi của đồng hồ thông minh. Đó cũng sẽ là yếu tố quyết định sự khác biệt của những thiết bị hàng đầu.

Trên đây là thông tin Xiaomi dẫn đầu thị trường. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024