220812-xiaomi-mix-fold-2-2

Xiaomi đã công bố các phiên bản mới của chiếc smartphone mỏng nhất thế giới – Xiaomi Mix Fold 2

XEM NHANH

Xiaomi đã công bố hai màu mới cho điện thoại thông minh có thể gập lại hàng đầu của mình – Xiaomi Mix Fold 2, chỉ dày 5,4mm và là điện thoại thông minh 5G mỏng nhất trên thế giới. Galaxy Flod 4 tương tự có độ dày 6,3 mm.

Xiaomi Mix Fold 2 ra mắt bản phiên bản mới

Xiaomi Mix Fold 2 ra mắt bản phiên bản mới

Ngoài ra, nhà sản xuất sẽ phát hành phiên bản cao cấp Xiaomi Mix Fold 2. Chiếc điện thoại này bao gồm một điện thoại thông minh có màu Moonlight Silver mới với 12 GB RAM và 1 TB bộ nhớ flash, hai hộp đựng, đồng hồ thông minh Xiaomi S1 Pro và Xiaomi Buds 4 – một dòng tai nghe chống ồn chuyên nghiệp.

Độ dày của Xiaomi Mix Fold 2 khi gập lại chỉ 11,2 mm. Chủ sở hữu và người đánh giá cho rằng nó có cảm giác gần giống nhất có thể với điện thoại thông minh monoblock thông thường về cảm giác cầm trên tay. Xiaomi Mix Fold 2 được trang bị công nghệ bản lề thế hệ thứ ba do chính Xiaomi thiết kế. Bộ máy chỉ dày 8,8 mm, mỏng hơn 30% so với độ dày tiêu chuẩn của ngành.

Xiaomi Mix Fold 2 ra mắt bản phiên bản mới

Xiaomi Mix Fold 2 là điện thoại thông minh Trung Quốc đầu tiên có màn hình Samsung Eco OLED với độ phân giải 2160×1914 pixel. Màn hình Eco OLED giúp tăng khả năng truyền ánh sáng lên 33% và cũng là màn hình có thể gập lại duy nhất trên thị trường đạt được độ sáng cao toàn màn hình 1000 cd/m2 . Màn hình bên trong có tỷ lệ khung hình 4:3,55.

Bên ngoài là một màn hình 6,56 inch với độ phân giải 2520×1080 pixel và tỷ lệ khung hình 21:9. Nó được làm bằng vật liệu Samsung E5 AMOLED và cũng có độ sáng toàn màn hình là 1000 cd/m2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng