Redmi-ban-240-trieu-thiet-bi-1

Xiaomi công bố thành tích đáng mơ ước, bán được 240 triệu chiếc Redmi Note trên toàn cầu

XEM NHANH

Redmi – thương hiệu giá rẻ của Xiaomi vừa công bố tổng số thiết bị mà công ty này đã bán được. Đây là thành tích ấn tượng mà nhiều nhà sản xuất mơ ước đạt được.

Xiaomi công bố tổng số thiết bị Redmi Note bán ra trên toàn cầu

Trong sự kiện ra mắt Redmi Note 11 series, tổng giám đốc của thương hiệu Redmi Lu Weibing đã tiết lộ rằng Redmi Note đã bán được hơn 240 triệu chiếc trên toàn cầu. Trước đó vào tháng 5, con số này mới chỉ là 200 triệu, tháng 11 năm 2020 là 140 triệu còn tháng 10 năm 2019 là 100 triệu. Chỉ trong 5 tháng, Xiaomi đã bán được 40 triệu thiết bị, trung bình 8 triệu/tháng.

Redmi-ban-240-trieu-thiet-bi-2

Ông cũng chia sẻ thêm về tương lai của dòng Redmi Note. Công ty sẽ theo chiến lược hai thế hệ mỗi năm. Trong đó, thế hệ đầu tiên sẽ tăng hiệu suất và thế hệ thứ hai thì thiết kế hấp dẫn hơn. Các thiết bị trong mỗi series sẽ dao động quanh giá 2.500 NDT (~ 8.8 triệu đồng).

Bên cạnh vị trị Tổng giám đốc của Redmi, Lu Weibing còn là Chủ tịch Bộ phận Quốc tế. Ông cho biết thêm việc mở rộng toàn cầu được hỗ trợ bởi mạng lưới bán lẻ ngày càng phát triển của Xiaomi. Nhờ đó sẽ có tới 10.000 cửa hàng Xiaomi trên toàn thế giới vào cuối tháng này.

Redmi-ban-240-trieu-thiet-bi-3

Cửa hàng thứ 10.000 sẽ nằm là Cửa hàng Bến cảng Hạnh phúc Thâm Quyến. Công ty đã đặt ra mục tiêu phủ sóng 80% các quận của Trung Quốc. Thậm chí một số khu vực đã bao phủ 100% như Giang Tô, Chiết Giang, Hà Nam, Sơn Tây, An Huy.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #Techhot 29/10 – Khắn tắm Apple đắt ngang iPhone 13, Facebook đổi tên thành Meta…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh mệt mỏi đáng yêu nhất làm hình nền
hinh-anh-pikachu-cute-de-thuong-cuc-dep-39
Hình ảnh Pikachu cute, dễ thương cực đẹp
hinh-anh-giang-sinh
Những hình ảnh chúc mừng giáng sinh & năm mới đẹp 2024
fallout-4-console-commands-1
Fallout 4 cheat và lệnh console