miui9 3

Xiaomi công bố danh sách thiết bị lên đời MIUI 9, có điện thoại của bạn không?

XEM NHANH

Mới đây, danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9 sắp tới đã được công bố. Hãy đọc ngay bài viết này để xem có điện thoại của bạn không nhé.

Xiaomi công bố danh sách một loạt thiết bị lên đời MIUI 9

Đã hơn một năm kể từ ngày MIUI 8 được ra mắt. Mới đây, danh sách các smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 9 đã lộ diện trên diễn đàn Xiaomi. Dự kiến Xiaomi sẽ tung ra bản cập nhật MIUI 9 vào 26/7 tại Trung Quốc.

miui9 2

Kiểm tra ngay danh sách dưới đây nhé

Danh sách được cập nhật MIUI 9 bao gồm: Mi 6, Mi 5s Plus, Mi 5s, Mi 5c, Mi 5, Mi 4S, Mi 4c, Mi 4, Mi 3, Mi 2/2S, Mi MIX, Mi Max 2, Mi Max, Mi Note 2, Mi Note/Pro, Mi Pad 2, Mi Pad 1, Redmi Note 4X (MTK), Redmi Note 4X (SD), Redmi Note 4, Redmi Note 3 (MTK), Redmi Note 3 (SD), Redmi Note 2, Redmi Note, Redmi Pro, Redmi 4X, Redmi 4A, Redmi 4, Redmi 4 Prime, Redmi 3S/Prime, Redmi 3, Redmi 2A, Redmi 2/Prime, Redmi 1S, Redmi 1.

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã quyết định cập nhật Android Nougat cùng giao diện MIUI 9 cho hai smartphone này.

Đem lại nhiều tính năng mới cho thiết bị

Một số thay đổi rất đáng mong chờ trên MIUI 9 như: thiết kế lại Lock Screen, tính năng Split-screen: chia đôi màn hình, thêm 3 theme bên cạnh chủ đề mặc định, bỏ những tính năng ít sử dụng để tận dụng tài nguyên tốt hơn, nâng cao sự mượt mà, ổn định và thời lượng pin…

Xiaomi miui 9

Giao diện MIUI 9

Dự kiến Xiaomi Mi 6 sẽ là thiết bị đầu tiên được cập nhật MIUI 9. Một số sản phẩm được kể tên ở trên cũng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Trong danh sách có máy của bạn không? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Hoàng Hà Channel – Bạn muốn hẹn hò ? |Top 3 Ứng dụng hẹn hò trên smartphone hot nhất

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí