Xiaomi-11T-vnexpress-DSC01355-1633865210

Xiaomi công bố công nghệ pin mới

XEM NHANH

Trong một bài đăng ngắn trên Weibo, Xiaomi đã tiết lộ một công nghệ pin mới mà nhóm R&D đang nghiên cứu và sẽ được tung ra thị trường vào năm sau. Công nghệ mới sẽ giúp pin tăng thêm dung lượng và được giám sát tốt hơn.

Xiaomi công bố công nghệ pin mới

Xiaomi đã có thể tăng hàm lượng silicon bên trong pin lên khoảng 3 lần và mang lại khả năng lưu trữ dung lượng hiệu quả hơn. Với cùng kích thước, pin mới có thể chứa thêm khoảng 10% mAhcung cấp thêm 100 phút thời gian chạy cho một lần sạc. Công nghệ đóng gói cũng đã được cải tiến, giúp cải thiện hơn nữa hiệu quả sử dụng không gian. PCM (mô-đun mạch bảo vệ) đã được đặt nghiêng 90 độ và không còn nằm phẳng, cuối cùng tiết kiệm được một số không gian.

gsmarena_001

Hơn nữa, Xiaomi đã trang bị cho pin mới một chip đo nhiên liệu dựa trên các thuật toán tiên tiến. Điều này giúp cải thiện độ an toàn và tuổi thọ khi nó giám sát quá trình sạc qua đêm, giảm thiểu tình trạng sạc quá mức khi thiết bị cầm tay được cắm quá lâu.

Những viên pin sản xuất hàng loạt đầu tiên thuộc loại này sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm sau. Hiện tại Xiaomi chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin chuyên môn nào.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại Xiaomi chính hãng DigiWorld tại đây

Tin mới nhất
mtg-arena-thumb
MTG Arena: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu
baldis-basics-thumb
Cách khám phá các bí mật ẩn giấu trong Baldi’s Basics
destiny-thumb
Hướng dẫn tối ưu hóa kỹ năng và trang bị trong Destiny
overlord-thumb
Các nhân vật nổi bật trong Overlord và vai trò của họ trong vương quốc Nazarick