mi-max-2_1

Xiaomi công bố cấu hình Mi Max 2: Snapdragon 660, 6GB RAM và pin 5000 mAh

XEM NHANH

Xiaomi Mi Max 2 vừa được Xiaomi chính thức xác nhận cấu hình trên trang en.miui.com với hai phiên bản bộ nhớ RAM là 4GB và 6GB cùng thỏi pin 5000 mAh.

Xiaomi Mi Max 2 được trang bị cấu hình “khủng”

Xiaomi vừa mới công khai cấu hình cụ thể của thế hệ phablet 6.4″ mới trên trang en.miui.com. Theo đó, Mi Max 2 sẽ có tới 2 phiên bản cấu hình: phiên bản thường chạy vi xử lý Snapdragon 626 cùng RAM 4GB, bản cao cấp hơn sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 cùng dung lượng RAM lên đến 6GB. Pin trên Mi Max 2 cũng được nâng cấp lên 5000mAh.

Cấu hình của Xiaomi Mi Max 2 phiên bản 4GB RAM

Mi Max 2 vẫn duy trì một màn hình cực lớn tới lên đến 6.4″ cùng độ phân giải Full-HD. Máy sẽ chạy phiên bản MIUI 8 trên nền Android 7.1.1 mới nhất. Theo như những gì Xiaomi công bố, phiên bản cao nhất có bộ nhớ trong lên tới 128GB. Nhưng nhiều khả năng phiên bản thường sẽ có bộ nhớ lưu trữ chỉ là 32GB.

Thiết kế ấn tượng

Trước đó, toàn bộ thiết kế của Mi Max 2 cũng đã bị rò rỉ. Máy sẽ sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối bo cong các cạnh hơn. Các chi tiết kim loại được xử lý hoàn thiện hơn đồng thời sử dụng cổng USB Type-C. Các đường vạch chia ăng-ten được bố trí sát mép 2 cạnh trên dưới.

Hai vạch ăng-ten của Mi Max 2 được làm tương tự như trên bộ đôi iPhone 7

Mi Max 2 sẽ được trang bị USB Type-C

Như vậy, toàn bộ thiết kế và thông số cấu hình của Mi Max 2 đã được rò rỉ hoàn toàn và được chính Xiaomi xác nhận. Chúng ta chỉ còn quan tâm đến giá bán của thiết bị. Các bạn nghĩ Xiaomi Mi Max 2 sẽ có giá từ bao nhiêu? Hãy để lại comment phía bên dưới nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết