xiaomi-co-the-trang-bi-sac-nhanh-100w-cho-redmi-note-series

Xiaomi có thể trang bị sạc nhanh 100W cho Redmi Note series

XEM NHANH

Theo những tin đồn mới nhất, tính năng sạc nhanh 100W của Xiaomi có thể sớm xuất hiện trên dòng smartphone Redmi Note của hãng. 

Redmi Note series được trang bị sạc nhanh 100W

Xiaomi là một trong những thương hiệu luôn đi đầu trong công nghệ sạc nhanh cho điện thoại. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc này vừa có ý định đem công nghệ sạc nhanh 100W lên dòng Redmi Note, dòng smartphone của Xiaomi hiện đang có doanh số cực kỳ ấn tượng nhờ cấu hình tốt và giá phải chăng.

xiaomi-co-the-trang-bi-sac-nhanh-100w-cho-redmi-note-series-1
Bài hé lộ trên weibo về Redmi Note series

Thông tin trên được hé lộ thông qua báo cáo mới đến từ Digital Chat Station trên Weibo. Nhờ công nghệ sạc nhanh tiên tiến này, smartphone có thể sạc đầy pin trong khoảng 20 phút. Hiện tại, hỗ trợ sạc cao nhất mà thương hiệu này cung cấp đối với dòng sản phẩm này là 67W trên Redmi Note 10 Pro.

Xiaomi, thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ sạc nhanh

Gần đây nhất, hãng công nghệ đã giới thiệu giải pháp HyperCharge của mình, khi sạc có dây 200W sẽ mất 8 phút để đạt 100%(4000 mAh), 10% trong 44 giây và 50% trong 3 phút. Đối với sạc không dây 120W sẽ mất 7 phút sạc lên 50% pin và nhanh chóng đạt 100% pin chỉ trong 15 phút.

xiaomi-co-the-trang-bi-sac-nhanh-100w-cho-redmi-note-series-2
Xiaomi đi đầu về phát triển sạc nhanh

Nếu những tin đồn này là chính xác, có vẻ như kế hoạch của Xiaomi là sẽ triển khai tính năng sạc nhanh 100W này trên smartphone tầm trung, trong khi công nghệ HyperCharge dành riêng cho các mẫu cao cấp hơn, có khả năng sạc pin có dây ở 200W và không dây ở 120W. Hiện Xiaomi vẫn chưa phản hồi về thông tin này.

Tạm kết

Bạn có háo hức với sạc 100W mới không? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

charge

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN