xiaomi-chuyen-sang-usb-3-0-cho-smartphone-1

Xiaomi cuối cùng cũng có kế hoạch chuyển sang USB 3.0 cho smartphone của mình

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Xiaomi cuối cùng cũng có kế hoạch chuyển sang USB 3.0 cho smartphone của mình khiến cộng đồng fan của Xiaomi vô cùng phấn khích.

Xiaomi cuối cùng cũng có kế hoạch chuyển sang USB 3.0 cho smartphone của mình

Một báo cáo mới đây đã tiết lộ thông tin thú vị liên quan đến kế hoạch của Xiaomi cho các mẫu smartphone trong tương lai của mình. Công ty dường như đã thử nghiệm các bài kiểm tra USB 3.0 và thậm chí cả DP cho các điện thoại thông minh của mình. Điều này báo hiệu tương lai không lâu các dòng smartphone sẽ được trang bị USB 3.0 đến từ nhà Xiaomi.

Tin tức đến từ ITHome cho biết rằng gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang có kế hoạch hỗ trợ USB 3.0 cho các sản phẩm mới của mình. Trong báo cáo mới, ảnh chụp màn hình thuế TNDN cũng được chia sẻ. Đối với những người không biết, CIT là một công cụ kiểm tra phần cứng cho các thiết bị Xiaomi. Bằng cách nhấp vào phiên bản Kernel nhiều lần trong Cài đặt, người dùng có thể nhập và thực hiện các kiểm tra chức năng trên nhiều phần cứng khác nhau.

xiaomi-chuyen-sang-usb-3-0-cho-smartphone-2

Với sự ra mắt của Xiaomi 12 Ultra sắp ra mắt, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu mẫu điện thoại này là thiết bị đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn USB 3.0.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những suy đoán và chưa có bằng chứng xác thực nào cho việc này. Vì vậy, hãy theo dõi chúng mình nhiều hơn để cập nhật những thông tin mới nhất về việc này nhé! Cùng chờ đợi những điều bất ngờ đến từ Xiaomi ngay thôi.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Thử thách cầm RENO7 4G chụp ảnh sản phẩm : Đẹp miễn chê!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính