xiaomi

Xiaomi chuẩn bị tung ra chương trình sửa chữa tại nhà giống Apple?

XEM NHANH

Mới đây, có vẻ như Xiaomi đang định nhá nhem một dịch vụ sửa chữa mới sắp xuất hiện. Thông tin này khiến nhiều người liên tưởng đến chương trình sửa chữa tại nhà giống Apple vừa thông báo cách đây không lâu.

Xiaomi sẽ có chương trình sửa chữa tại nhà? 

Vừa qua, Apple đã đưa ra một thông báo rất đáng ngạc nhiên. Công ty sẽ cho phép người dùng điện thoại iPhone 12 và 13 có thể tự sửa chữa sản phẩm của mình tại nhà. Đối với một công ty đã rất kiên định trong quan điểm chống lại quyền sửa chữa của mình, điều này quả thật hiếm có.

Tiếp bước Apple, dường như Xiaomi cũng sắp sửa tung ra một dịch vụ sửa chữa tại nhà cho MiFans. Minh chứng là tài khoản Twitter chính thức của Xiaomi Ấn Độ đã đăng 1 dòng tweet như để gợi ý về một dịch vụ tương tự.

3-1637720810-128-width660height440
Chương trình được Xiaomi đăng trên tài khoản Twitter Xiaomi Ấn Độ.

Tuy nhiên, thông báo này không nói rõ bất cứ điều gì về việc sửa chữa điện thoại Xiaomi tại nhà. Hãng chỉ sự nhấn mạnh vào “bạn” và phần “dịch vụ được đơn giản hóa” trên hình ảnh. Chính vì vậy, nhiều người người dùng đặt nghi vấn Xiaomi đang ngầm ám chỉ đến chương trình sửa chữa giống Apple và nó sẽ được áp dụng tại thị trường Ấn Độ đầu tiền.

Nếu thông tin này xảy ra, Xiaomi sẽ trở thành OEM Android đầu tiên triển khai chương trình của riêng mình. Dẫu vậy, để hiện thực hóa việc sửa chữa smartphone tại nhà không phải là điều đơn giản, dù rằng nó rất có ích. Hãy cùng chờ đón ngày Xiaomi công bố thông tin chính xác đến người dùng nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iPhone đời cũ có nên nâng cấp bản 15.2 Beta 3?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính