media

Xiaomi chuẩn bị ra mắt smartphone 5G giá rẻ khiến thị trường 5G toàn cầu dậy sóng

XEM NHANH

Công nghệ 5G đang là bước đi mà nhiều ông lớn ngành điện thoại, điện tử hướng tới. Tuy nhiên trước đây, nó thường chỉ xuất hiện ở những dòng flagship của Apple, Samsung. Vì thế, việc Xiaomi chuẩn bị trình làng một chiếc điện thoại phân khúc tầm trung có hỗ trợ công nghệ 5G hứa hẹn sẽ khiến thị trường bùng nổ.

Xiaomi Redmi Note 10 5G rất đáng để mong đợi 

Chúng ta đã nghe đến công nghệ kết nối mạng thế hệ thứ 5 từ lâu. Thế nhưng, hiện nay 5G mới chỉ được trang bị chủ yếu trên các dòng điện thoại cap cấp. Lý do là bởi chi phí cao và giới hạn sáng chế.

Tại Việt Nam, những dòng điện thoại có hỗ trợ 5G đều ở phân khúc khoảng từ 9-10 triệu trở lên. Bởi vậy, giá thành cũng là trở ngại lớn nhất để tất cả người dùng smartphone được tiếp cận với công nghệ mới nhất này.

Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, thương hiệu Xiaomi đã chuẩn bị “chào sân” bằng sản phẩm Redmi Note 10 5G.

d268050a1e48f716ae59

Với mức giá 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng) ở thị trường nội địa, việc chiếc điện thoại này dự kiến về Việt Nam chưa tới 6 triệu đồng khiến người dùng vô cùng mong đợi.

Giới công nghệ nhận đinh, Redmi Note 10 5G chính là đối thủ “đáng gờm” đang khiến các hãng khác phải dè chừng. Nhất là khi nó sở hữu cấu hình tầm trung mạnh mẽ tốt cùng giá cả hợp lý với túi tiền người mua và làm xáo trộn cục diện thị trường smartphone 5G hiện nay.

Tạm kết

Hãy cùng chờ đón ngày Xiaomi Redmi Note 10 5G sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/5 tới đây nhé! Đừng quên đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile để được hưởng nhiều ưu đãi cực khủng.

Đặt hàng Xiaomi Redmi Note 10 5G tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3