logo-xiaomi-moi-1

Xiaomi chuẩn bị đổi Logo mới với màu sắc hoàn toàn mới lạ

XEM NHANH

Mới đây, logo của Xiaomi với màu sắc hoàn toàn khác với trước kia khiến cho nhiều người thích thú.

Xiaomi chuẩn bị đổi Logo mới với màu sắc hoàn toàn mới lạ

Năm ngoái, Xiaomi đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào trước sinh nhật lần thứ 11 của mình. Với Logo được thiết kế lại này, Xiaomi mong muốn thể hiện rằng công ty đang bước vào một kỷ nguyên phát triển lớn mới. Để tạo ra logo mới, Xiaomi đã mời ông Kenya Hara – một nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản, người đã dành 4 năm để tìm hiểu và nghiên cứu cách giúp Xiaomi truyền tải thông điệp qua logo thương hiệu.

Trên thực tế, phải mất một thời gian dài logo Xiaomi hình vuông cũ mới được thay thế bằng một logo Xiaomi mới với các góc bo tròn. Theo nhà thiết kế và chính Xiaomi, hình vuông tròn phản ánh rõ nhất quá trình chuyển đổi của công ty và bước vào kỷ nguyên “kết nối thông minh”. Đồng thời, nó đã được thông báo rằng ngoài màu cam thông thường được in trên hộp smartphone, màu sắc của logo Xiaomi mới tại công ty sẽ là đen và trắng.

logo-xiaomi-moi-2

Sẽ còn lâu nữa logo Xiaomi vuông cũ mới được thay thế bằng logo Xiaomi mới bo tròn. Theo nhà thiết kế của Xiaomi, hình dạng vuông tròn thể hiện rõ nhất sự chuyển mình của công ty sang kỷ nguyên “kết nối thông minh”. Trong khi đó, đã có thông báo rằng màu sắc của logo Xiaomi mới của công ty sẽ là đen và trắng, ngoài màu cam thường được in trên hộp điện thoại thông minh.

Xiaomi đã mất gần mười tháng để thiết kế logo Xiaomi màu đen và trắng này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Xiaomi vẫn chưa được phát hiện sử dụng logo mới này. Và cũng chưa rõ là sản phẩm nào sẽ sử dụng logo này. Có thể Xiaomi vẫn áp dụng logo cũ cho dòng smartphone của mình còn logo đen trắng sẽ được áp dụng cho một số dòng sản phẩm riêng biệt của hãng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: DU XUÂN CÙNG IPHONE 13 HỒNG, TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay