xiaomi-chinh-thuc-xac-nhan-redmi-k50-se-ra-mat-di-kem-voi-dimensity-9000-1

Xiaomi chính thức xác nhận Redmi K50 sẽ ra mắt đi kèm với vi xử lý Dimensity 9000

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức xác nhận sự hiện diện của một trong những bộ vi xử lý hàng đầu là Dimensity 9000 sẽ có trên series Redmi K50 trong thời gian tới.

Redmi K50 xác nhận sẽ đi kèm Dimensity 9000

Gần đây, Xiaomi đã đăng một đoạn teaser trên trang Weibo của mình và đưa ra thông báo rằng hãng sẽ phát hành Redmi K50 vào năm sau đi kèm với chipset Dimensity 9000. Nhiều người hâm mộ cho rằng bộ vi xử lý 4nm này cũng sẽ có mặt trên Redmi K50 Gaming Edition. Vivo cũng tuyên bố mong muốn phát hành một dòng điện thoại thông minh với con chip này.

Các tin tức trước đó rò rỉ rằng điện thoại thông minh này sẽ có màn hình OLED phẳng. Dự kiến Redmi K50 Gaming Edition sẽ có hai phiên bản khác nhau với hai con chip Dimensity 9000 và Dimensity 7000. Biến thể với Dimensity 7000 sẽ chỉ trình làng tại thị trường Trung Quốc. Trong khi biến thể còn lại với chipset 4nm sẽ gia nhập thị trường toàn cầu với tên gọi POCO F4 GT.

xiaomi-chinh-thuc-xac-nhan-redmi-k50-se-ra-mat-di-kem-voi-dimensity-9000

MediaTek Dimensity 9000 sử dụng kết hợp tiến trình 4nm của TSMC và cấu ​​trúc Armv9 có lõi siêu lớn Cortex-X2 hiệu suất cao. Con chip này sử dụng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh HDR-ISP 18-bit hàng đầu cho phép ba camera quay video HDR cùng lúc với mức tiêu thụ điện năng thấp.

Dimensity 9000 sử dụng bộ xử lý đồ họa Arm Mali-G710 và ra mắt bộ SDK truy tìm tia di động, bao gồm GPU mười lõi Arm Mali-G710, công nghệ hiển thị đồ họa theo dõi tia di động, hỗ trợ màn hình FHD+ 180Hz.

Doanh thu của Xiaomi trong quý III giảm đáng kể 

Trong quý III, Xiaomi đã phải đối mặt với hậu quả của tình trạng thiếu chip toàn cầu sẽ kéo dài trong nửa đầu năm sau. Vào quý III năm 2021: công ty đã bán được 43,9 triệu điện thoại thông minh trên toàn thế giới, giảm khoảng 6% so với cùng kỳ năm trước đó. Xiaomi đã gọi điện thoại thông minh là “nền tảng” trong hoạt động kinh doanh của hãng. Năm nay, Xiaomi đã công bố khởi động mảng kinh doanh xe điện. Công ty cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt mẫu vào nửa đầu năm 2024.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm#TECHHOT 11/12 – Thành viên Hoàng Hà Channel đi cách ly, tin tức công nghệ cuối năm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay