ok-2-1604885962

Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng uỷ quyền tại Hà Nội

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã chính thức khai trương MiStore uỷ quyền đầu tiên tại thành phố Hà Nội, thu hút sự chú ý của rất nhiều fan cứng của nhà sản xuât này.

Sáng 8/11, hàng trăm người yêu công nghệ đã dự lễ khai trương MiStore tại 146 Thái Hà, Hà Nội. Người dùng và Mi Fan tại Hà Nội đã có thể trải nghiệm hầu hết sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi dễ dàng hơn. Đây là cửa hàng Xiaomi đầu tiên tại Hà Nội, trong khi Digiworld đã mở hai MiStore ở TP HCM.

mi-13-of-13-4951-1604833373

Ông Steven Sung – Đại diện Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui ngày hôm nay khi có mặt ở đây cùng với tất cả cộng đồng Mi fan và các khách mời thân thiết tại buổi lễ khai trương cửa hàng MiStore Hà Nội hợp tác cùng Digiworld. Cảm ơn Digiworld vì đã là đối tác thân thiết trong suốt thời gian Xiaomi đến với thị trường Việt Nam”.

ok–1604885961

Tại MiStore, người mua hàng được chiêm ngưỡng các thiết bị di động và gia dụng thông minh vốn đã rất nổi tiếng của hãng. Tầng một là nơi khách hàng có thể trải nghiệm những dòng điện thoại thông minh mới nhất của Xiaomi bao gồm chiếc Mi 10T Pro. Tại đây, cửa hàng cũng trưng bày các thiết bị đe tay thông minh và phụ kiện điện thoại. Trong khi đó, tầng 2 là nơi dành cho các thiết bị gia dụng thông minh như TV, robot hút bụi vàcác phụ kiện thiết yếu cho ôtô.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải Nghiệm Vsmart Aris Pro sau 1 tuần – Nhiều điểm bất ngờ hơn Camera Selfie ẩn dưới màn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất