Xiaomi CC9 và CC9e ra mắt: Logo phát sáng, camera chính 48MP, giá từ 4.3 triệu đồng

Xiaomi CC9 và CC9e ra mắt: Logo phát sáng, camera chính 48MP, giá từ 4.3 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là người dùng đã có thêm lựa chọn mới khi Xiaomi CC9 ra mắt cùng CC9e với khà năng chụp ảnh được cải tiến rất nhiều với sự hợp tác cùng Meitu.

Xiaomi CC9

Thiết kế hoàn mỹ

Được biết, mặt lưng Xiaomi CC9 được hoàn thiện từ quy trình micro-nano hoàn toàn mới và vẫn có hiệu ứng gradient  vô cùng bắt mắt. Với mỗi màu sắc khác nhau thì hiệu ứng ánh sáng sẽ thay đổi để phù hợp hơn.

Rất “ngộ nghĩnh” khi logo Xiaomi ở mặt lưng giờ đây còn có thể nhấp nháy theo bài hát đang phát. Ý tưởng này khả năng cao đến từ Meitu bởi trước đây hãng cũng có một số sản phẩm mang có kiểu thiết kế này.

Xiaomi CC9 có màn hình “giọt nước” kích thước 6.39 inches, độ phân giải FullHD+, tấm nền OLED và phần cằm dày 3.6mm và diện tích hiển thị lên tới 91%. Với chiến lược kinh doanh “cấu hình cao giá rẻ”, Xiaomi cũng không quên trang bị cho CC9 cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ 7 cho tốc độ nhận diện nhanh hơn.

Với Meitu, camera miễn bàn

Camera selfie của Xiaomi CC9 có độ phân giải 32MP, tích hợp nhiều công nghệ và chế độ làm đẹp, hứa hẹn sẽ là lựa chọn số một của các anh/chị/em yêu thích sống ảo. Cùng với đó là kích thước điểm ảnh 1.6 micro mét, khả năng chụp ảnh thiếu sáng tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều. Chế độ smart HDR cũng cho phép thu được nhiều chi tiết hơn khi bị chênh sáng.

Một tính năng mà bất cứ ai là tín đồ nhiếp ảnh di động đều yêu thích được bổ sung cho Xiaomi CC9 là “chân dung” cho khả năng chụp ảnh xoá phông nổi bật chủ thể cùng khả năng thay đổi độ mờ. Mimoji có thể tạo ra những khuôn mặt 3D thú vị giống như những gì mà iOS 12 đã làm trước đó.

Camera chính của Xiaomi CC9 sử dụng cảm biến 48MP, khẩu độ F/1.79 và sử dụng công nghệ gộp 4 điểm ảnh nên có thể cho ra ảnh chi tiết và sáng hơn. Camera thứ hai có độ phân giải 8MP, góc rộng 118 độ cùng kích thước điểm ảnh 1.12 micromet.

Xiaomi CC9 ra mắt

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

Xiaomi CC9 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710 được xây dựng dựa trên tiến trình 10nm cùng GPU Adreno 616, hứa hẹn cho khả năng chơi game cực tốt cùng công nghệ Game Turbo 2.0. Các thông số khác sẽ bao gồm 6GB RAM cùng 64/128GB bộ nhớ trong.

Xiaomi CC9 ra mắt

Hiệu năng của Xiaomi CC9 được “hậu thuẫn” bởi vi xử lý Snapdragon 710, sản xuất trên tiến trình 10nm, lõi đồ hoạ Adreno 616 cùng công nghệ Game Turbo 2.0. RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin dung lượng 4030 mAh.

Xiaomi CC9 ra mắt

Xiaomi CC9 dự kiến bán ra với giá từ 1799 Yuan (khoảng 6 triệu đồng) cho phiên bản 6GB + 64GB và 1999 Yuan (khoảng 6.7 triệu đồng) cho phiên bản 6GB + 128GB.

Xiaomi CC9e

Bên cạnh CC9 thì Xiaomi cũng công bố thêm một phiên bản “thấp bé nhẹ cân” hơn là CC9e. Dù vậy nhưng máy vẫn được trang bị thiết kế mặt lưng kính, camera chính 48MP, camera selfie 32MP hỗ trợ tính năng làm đẹp và Mimoji.

Xiaomi CC9 ra mắt

Màn hình của chiếc CC9e có kích thước 6.088 inch, độ phân giải HD+, thuộc loại tấm nề OLED và được tích hợp cảm biến vân tay. So với chiếc CC9, các viền bezel trên thiết bị này sẽ có kích thước lớn hơn, đặc biệt là phần “cằm”.

Xiaomi CC9 ra mắt

Màn hình của máy có kích thước 6.088 inches, độ phân giải HD+, tấm nền OLED hỗ trợ cảm biến vân tay âm màn. Vi xử lý Snapdragon 665, pin 4030mAh có sạc nhanh 18W và sạc không dây 10W.

Xiaomi CC9 ra mắt

Xiaomi CC9e dự kiến bán ra với giá 1299 Yuan (khoảng 4.3 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Realme 3 Pro: Món hời trong tầm giá!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
5 lời khuyên giúp bạn làm chủ game Angry Birds 2
Game Công chúa tóc mây – chơi game làm đẹp tóc mây Rapunzel
Top 10 tựa game nhà hàng hay nhất dành cho điện thoại di động
dead-cells-1
Dead Cells Mobile cú lộn ngoạn mục thành công rực rỡ, bạn đã chơi chưa?