Xiaomi có thể phát hành điện thoại có cảm biến camera 108MP

Xiaomi có thể phát hành điện thoại có cảm biến camera 108MP

XEM NHANH

Cuộc chạy đua camera di động vẫn đang tiếp diễn, camera tốt nhất cho đến nay bao gồm các cảm biến từ 8MP đến 48MP. Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Xiaomi với camera 108MP có thể sẽ xuất hiện.

Smartphone Xiaomi camera 108MP

Theo thông tin từ XDA Developer thì camera độ phân giải 108MP chính xác là những gì chúng ta có thể thấy ở Xiaomi trong tương lai gần.

Xiaomi rõ ràng đang làm việc trên 4 thiết bị với mã tên là “tucana,” “draco,” “umi,” và “cmi” và thiết bị có thể chứa camera 108MP. Được biết, các cảm biến đi kèm có thể sẽ là các cảm biến HMX mới của Samsung ISOCELL. Đây sẽ là cảm biến trên thiết bị di động đầu tiên vượt qua 100MP và là thiết kế hợp tác giữa Xiaomi + Samsung.

Nói về cảm biến với thông số “siêu to khổng lồ” này Samsung cho biết: cảm biến có thể hấp thụ ánh sáng nhiều hơn trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ công nghệ Tetracell hợp nhất pixel. Cảm biến “bắt chước” các các cảm biến pixel lớn và tạo ra hình ảnh 27MP sáng hơn.

Chưa hết, ứng dụng MIUI Mi Gallery của Xiaomi cũng đang hỗ trợ để người dùng xem ảnh 108MP ở độ phân giả đầy đủ. Tính năng này đang được thêm vào cho 4 thiết bị nói trên.

Xiaomi camera 108MP

Khi nào smartphone Xiaomi camera 108MP ra mắt?

Mặc dù chưa có tin tức chính tức nào từ Xiaomi hay Samsung về thiết bị tương lai sở hữu camera 108MP, nhưng tất cả các thông tin rò rỉ, tất cả các bằng chứng đều cho thấy sự có mặt của thiết bị này.

Xiaomi camera 108MP

Đầu tháng 8, Samsung cho biết họ đã tiến gần đến việc hoàn thiện sản xuất hàng loạt cảm biến. Hy vọng chúng ta sẽ thấy các thiết bị có cảm biến camera 108MP ra mắt trong thời gian tới đây. Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật tại Hoàng Hà Mobile!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu