Xiaomi Buds 5

Xiaomi Buds 5 sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 19/7

XEM NHANH

Xiaomi đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 19/7. Tại đây, công ty sẽ giới thiệu điện thoại Xiaomi Mix Fold thế hệ mới và các loại phụ kiện. Trong đó, tai nghe Xiaomi Buds 5 nhiều khả năng sẽ xuất hiện sau nhiều tháng rò rỉ. 

Tai nghe Xiaomi Buds 5 ra mắt tại sự kiện ngày 19/7

Xiaomi đã thông báo lên lịch sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 19 tháng 7 lúc lúc 7:00 tối CST. Tại đây công ty sẽ tiết lộ một số sản phẩm công nghệ, thiết bị đeo cho năm 2024. Tai nghe Xiaomi Buds 5 là một rong số các sản phẩm được mong đợi tại sự kiện này. Công ty cũng đã phát hành một số poster quảng cáo giới thiệu thiết kế của những chiếc tai nghe sắp ra mắt này. Bạn có thể xem qua về hình ảnh các tai nghe dưới đây:

Xiaomi Buds 5

Theo các nguồn tin rò rỉ, tai nghe Xiaomi Buds 5 mới dự kiến ​​sẽ tập trung vào cải thiện chất lượng âm thanh với hỗ trợ âm thanh không mất dữ liệu. Nhà sản xuất Xiaomi mô tả tai nghe là nó có thể mang lại âm thanh tự nhiên nhất và đảm bảo phần dữ liệu cho người dùng. Đây có thể coi là một tính năng cải tiến so với tai nghe thế hệ trước. Về thiết kế, tai nghe vẫn sẽ có kiểu dáng nhét tai tương tự như AirPods của Apple, nhưng nhà sản xuất có thể bổ sung thêm tùy chọn màu vàng mới. Xiaomi Buds 5 sẽ có các màu Moonlight Black, Snow Mountain White, Frost Blue và Titanium Gold.

Hình ảnh quảng cáo cũng gợi ý về thiết kế hộp sạc được sửa đổi, với hình chữ nhật bo tròn hơn so với phiên bản trước. Nó sẽ tiện lợi hơn cho người dùng khi cầm hoặc bỏ vào túi. Đồng thời hộp sạc mới cũng được đánh giá là đẹp mắt hơn.

Xiaomi Buds 5 sẽ có những cải tiến gì?

Xiaomi đã giới thiệu tai nghe Xiaomi Buds 4 vào năm 2022. Thiết bị này cũng có thiết kế kiểu nhét tai chắc chắc. Về công nghệ âm thanh, tai nghe có thể chống ồn chủ động điều chỉnh theo thời gian thực và hỗ trợ chứng nhận Hi-Res Audio Wireless với giao thức truyền LHDC 5.0 cho chất lượng âm thanh ở mức CD. Xiaomi Buds 4 cũng được trang bị trình điều khiển động từ tính kép graphene cho âm thanh phong phú, âm thanh không gian 360 độ mang đến trải nghiệm nghe đắm chìm và chế độ trong suốt để hoạt động linh hoạt trong các tình huống.

Xiaomi Buds 5

Tai nghe cũng có thể hỗ trợ cuộc gọi rõ ràng, điều khiển chạm trên thân để tương tác và ba micrô tích hợp có khả năng giảm tiếng ồn. Xiaomi Buds 4 có khả năng chống nước chuẩn IPX54. Người dùng kỳ vọng Xiaomi Buds 5 năm nay cũng sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng trên. Ngoài ra, nó sẽ có thời lượng pin dài hơn lên tới hơn 30 giờ. Chất lượng âm thanh cũng sẽ được hoàn thiện để mang lại trải nghiệm nghe tốt nhất cho người dùng.

Xiaomi sẽ giới thiệu thêm một số sản phẩm khác

Các thông tin chính thức về sản phẩm tia nghe không dây Xiaomi Buds 5 mới sẽ được tiết lộ tại sự kiện. Công ty cũng sẽ giới thiệu giá bán và thời điểm mở bán. Tai nghe sẽ được ra mắt quốc tế và bán tại nhiều khu vực. Ngoài ra, nhà sản xuất Xiaomi cũng sẽ giới thiệu sản phẩm điện thoại Xiaomi Mix Fold 4 và Redmi K70 Ultra. Đây là 2 điện thoại smartphone mới nhất. Xiaomi cũng sẽ công bố 2 thiết bị đeo mới là Xiaomi Smart Band 9 và Xiaomi Watch S4 Sport. Đây sẽ là một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm đáng chú ý của Xiaomi trong năm nay.

Xiaomi Buds 5

Xiaomi kỳ vọng các sản phẩm này sẽ đạt được doanh số bán ấn tượng cho thời điểm cuối năm. Tai nghe không dây Xiaomi Buds 5 cũng sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm này hãy theo dõi thông tin cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin tai nghe Xiaomi Buds 5 ra mắt tại sự kiện ngày 19/7. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 12 – Smartphone GIÁ RẺ MÀ NGON

Tin mới nhất
TỐT NGHIỆP RỒI – NHẬN QUÀ THÔI CÙNG ACER BTS PROMOTION
Xiaomi-MIX-Fold-4-MIX-Flip
Bộ đôi Xiaomi MIX Fold4 và MIX Flip ra mắt: Chip Snap 8 Gen3, kết nối vệ tinh, giá chỉ từ hơn 20 triệu
ra mắt GPT-4o Mini
OPenAI ra mắt GPT-4o Mini với các tính năng mới
Xiaomi Buds 5
Xiaomi Buds 5 sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 19/7