Xiaomi-Buds-4-Pro-ra-mat-5

Xiaomi Buds 4 Pro ra mắt: thiết kế sang trọng, chống ồn chủ động, giá 3.8 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi vừa tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới. Trong đó có cả tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro. Với thiết kế sang trọng, chiếc tai nghe này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Xiaomi Buds 4 Pro ra mắt

Xiaomi Buds 4 Pro sở hữu thiết kế viên nang tròn hơn thế hệ trước. Hộp đựng cũng được sơn bóng với hai màu sắc là đen và vàng mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Tai nghe in-ear nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Xiaomi-Buds-4-Pro-ra-mat-2

Nâng cấp nổi bật nhất trên Xiaomi Buds 4 Pro chính là khả năng khử tiếng ồn với độ lớn lên tới 48dB và độ rộng khử nhiễu lên tới 4000Hz. Thiết bị có 3 mức độ chống ồn chủ động và sẽ tự động nhận biết môi trường để điều chỉnh sao cho phù hợp. Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn 6 chế độ điều chỉnh bằng tay để người dùng điều chỉnh mức độ giảm tiếng ồn và áp suất tai nghe theo thói quen.

Xiaomi-Buds-4-Pro-ra-mat-1

3 mức độ điều chỉnh chế độ xuyên âm trên Xiaomi Buds 4 Pro cũng cho phép cải thiện giọng hát, cải thiện môi trường theo từng tình huống. Nhờ thiết kế và thuật toán chống tiếng ồn, chiếc tai nghe này có thể chặn hoàn toàn tiếng gió trong các hoạt động thể thao ngoài trời.

Xiaomi-Buds-4-Pro-ra-mat-4

Xiaomi Buds 4 Pro được trang bị bộ cuộn dây di chuyển biên độ lớn 11mm hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao 96kHz. Đi kèm với đó là codec âm thanh SBC, AAC và LHDC 4.0. Tai nghe cũng hỗ trợ âm thanh không gian độc lập để sử dụng trên các thiết bị Bluetooth khác. Khi thực hiện cuộc gọi, tai nghe sẽ sẽ sử dụng 3 tai nghe cùng công nghệ chống ồn nhằm đem tới chất lượng âm thanh tốt hơn và bắt giọng nói nhanh hơn.

Xiaomi-Buds-4-Pro-ra-mat-3

Về thời lượng pin, Xiaomi Buds 4 Pro có thể sử dụng trong 9 giờ liên tục. Nếu đi kèm với hộp sạc thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài tới 38 giờ. Chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ sạc nhanh có dây giúp sạc đầy pin chỉ trong 30 phút. Sản phẩm được bán với giá 1099 NDT (~ 3.8 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Luyện tập thể thao cùng Xiaomi Smart Band 7: Được của “ló” !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8