xiaomi-black-shark-4-teena-1

Chính thức nhận được chứng chỉ từ TEENA, Xiaomi Black Shark 4 chuẩn bị “xuất trận”

XEM NHANH

Mới đây, chiếc gaming phone thế hệ mới của Xiaomi là Black Shark 4 đã vừa nhận được chứng chỉ quan trong từ cơ quan TEENA, báo hiệu ngày ra mắt đang tới rất gần.

Black Shark 4 nhận chứng chỉ từ TEENA, ngày “xuất trận” đang tới gần

Gần đây, Giám đốc của Xiaomi đã xác nhận về sự xuất hiện của chiếc smartphone gaming tiếp theo là Xiaomi Black Shark 4. Không lâu sau đó, con số cực khủng mà thiết bị đạt được trên AnTuTu với gần 800.000 điểm cũng được lan truyền rộng rãi trên Internet.

Giới thạo tin tiết lộ, thông số chi tiết của Black Shark 4 đã xuất hiện trên chứng chỉ TENAA. Theo đó, máy sẽ có màn hình 6.67 inch, kích thước tổng thể là 163.83 x 76.35 x 10.3 mm, nhỏ hơn người tiền nhiệm một chút. Về phần cứng, chứng chỉ cũng tái xác nhận rằng thiết bị sẽ được tích hợp viên pin lớn 4.500 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh lên tới 120W. Hệ điều hành Android 11 mới nhất sẽ được tích hợp trong máy ngay từ khi xuất xưởng.

xiaomi-black-shark-4-teena-2

Xiaomi Black Shark 3

Bên cạnh đó, Black Shark 4 hứa hẹn mang lại trải nghiệm gaming tuyệt vời nhờ con chip Snapdragon 888, đi kèm bộ nhớ RAM ít nhất là 8GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB.

Không chỉ Black Shark 4, ASUS ROG Phone 5 sắp ra mắt cũng đã lộ các thông số kỹ thuật chính thức trên TENAA. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi cả hai siêu phẩm sẽ đến tay người dùng trong nửa đầu năm nay.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ tới ngày ra mắt của Black Shark 4 không? Và có dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dieu-hoa-trung-tam-thumb
Điều hòa trung tâm là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động, nên dùng cho không gian nào?
dead-by-daylight-thumb
Cấu hình tối thiếu cho PC yếu muốn chơi game Dead by Daylight
naraka-bladepoint-thumb
Cấu hình tối ưu dành cho PC và cấu hình đề xuất cho tựa game NARAKA: BLADEPOINT
game-cun-cung-thumb
Top 4 game về “cún cưng” nên chơi trong dịp cuối năm