xiaomi-bat-ngo-tung-ra-phien-ban-mi-mix-4-astronomical-3

Xiaomi bất ngờ tung ra phiên bản Mi MIX 4 thiên văn học độc đáo

XEM NHANH

Hôm qua, Xiaomi đã tung ra một phiên bản thiết kế mới của điện thoại thông minh Xiaomi Mi MIX 4 cực phổ biến của mình.

Phiên bản đặc biệt của Xiaomi Mi MIX 4

Có thể thấy hộp đựng mới của Xiaomi Mi MIX 4 sử dụng kiểu thiết kế thiên văn, bao gồm tông màu xám và đen tổng thể cũng như các hành tinh và vòng sao. Ngoài ra, túi đựng của điện thoại di động cũng sử dụng thiết kế với tông màu đen tuyền, in logo Xiaomi màu vàng và kết hợp với dòng kẻ trắng. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh nhá hàng của phiên bản đặc biệt này dưới đây: 

Phiên bản đặc biệt này đang được các MiFan trên toàn cầu vô cùng mong đợi. Thông số kỹ thuật của smartphone không có nhiều sự khác biệt so với mẫu ban đầu, chúng vẫn được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888+. 

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi MIX 4

Dòng MIX của Xiaomi luôn được biết đến với những nâng cấp tính năng không ngừng nghỉ và thiết kế toàn màn hình sang trọng. Chính vì thế mà Mi MIX 4 đã nâng tầm thế hệ smartphone Xiaomi lên một tầm cao mới, thiết bị đi kèm với công nghệ CUP (Camera Under Panel) giúp chụp những bức ảnh tự sướng tuyệt vời thông qua camera trước 20MP ẩn dưới màn hình. 

Ngoài ra, Xiaomi Mi MIX 4 có màn hình cong cao cấp hàng đầu AMOLED 6.67 inch với chế độ TrueTone và tính năng loa Dolby Vision. Điện thoại được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass, có thể tự động điều chỉnh làm mát hoặc sưởi ấm cho màn hình theo nhiệt độ màu xung quanh.

Đối với camera trước, ống kính 20MP hoạt động với thuật toán nâng cấp hình ảnh AI để tối ưu hóa hiệu ứng selfie. Ngoài bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất, thiết bị còn được trang bị một viên pin 4500mAh tích hợp, hỗ trợ sạc có dây 120W và sạc không dây 50W. 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hãy mua ngay Nokia X10 để tặng bố mẹ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý