xiaomi-band-9

Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần

XEM NHANH

Vào tháng 4 năm ngoái, Xiaomi đã phát hành Xiaomi Band 8. Giờ đây, đã có rất nhiều báo cáo liên quan đến phiên bản kế nhiệm của thiết bị này. Đó chính là Xiaomi Band 9. Sản phẩm hiện đã nhận được nhiều chứng nhận quan trọng, hứa hẹn sẽ sớm trình làng với nhiều nâng cấp hơn nữa.

Xiaomi Band 9 sắp ra mắt?

Thông tin từ GizChina, Xiaomi Band 9 gần đây đã xuất hiện trên các cơ quan viễn thông TDRA của UAE và Indonesia. Sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh đi kèm với số model là M2345B1. Mặc dù các tài liệu chứng nhận không tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật của thiết bị. Tuy nhiên theo rò rỉ, dự kiến ​​nó sẽ có 2 phiên bản khác nhau. Bao gồm một phiên bản thường và một phiên bản NFC.

xiaomi-band-9-1
Mi Band 9 đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Cơ quan Chứng nhận Thực hiện Ả Rập (TDRA) và Cơ quan Viễn thông Indonesia.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 4, Xiaomi Band 9 cũng đạt chứng nhận IMDA của Singapore. Mã model của thiết bị này là “M2345B1”. Với việc Xiaomi Band 9 nhận được nhiều chứng nhận, điều đó báo hiệu rằng sản phẩm sẽ sớm được ra mắt. Dự kiến sẽ mở bán ở nội địa trước rồi mới chính thức ra mắt toàn cầu.

Trên thực tế, tháng 4 năm 2023 là khoảng thời gian Xiaomi Band 8 đã bắt đầu có mặt tại thị trường Trung Quốc. Do đó, việc sản phẩm kế nhiệm sắp sửa trình làng sau tròn một năm là xu hướng hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin cấu hình dự kiến của Xiaomi Band 9

Một số báo cáo gần đây cho thấy, so với thế hệ tiền nhiệm, vẻ ngoài của Xiaomi Band 9 sẽ không có nhiều thay đổi. Đây được coi là đặc điểm dễ nhận biết nhất của dòng Xiaomi Band so với các đối thủ khác trên thị trường.

Thiết bị này vẫn được trang bị màn hình AMOLED 1,62 inch. Bù lại, độ sáng màn hình cũng như chất lượng độ phân giải sẽ được nâng cấp sắc nét hơn. Dung lượng pin của Band 9 cũng không thay đổi so với Band 8. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị đeo thông minh mới với thời gian tối đa lên tới 2 tuần.

xiaomi-band-9-2

Vòng đeo tay cũng sẽ cung cấp các thông báo thông minh. Nó cho phép bạn duy trì kết nối bằng cách nhận cuộc gọi, tin nhắn và thông báo ứng dụng trực tiếp trên cổ tay. Hơn nữa, sản phẩm mới nhà Xiaomi sẽ có chế độ thể thao chuyên dụng. Nó có thể tự động phát hiện và theo dõi các bài tập khác nhau, cung cấp cho người dùng dữ liệu và thông tin chi tiết theo thời gian thực.

Phiên bản hỗ trợ NFC trên Xiaomi Band 9 đang rất được kỳ vọng xuất hiện trên phiên bản quốc tế. Với tính năng này, chúng ta có thể tiến hành thanh toán không tiếp xúc dễ dàng, tiện lợi. Về GPS, hiện vẫn chưa rõ Xiaomi có tích hợp nó lên cảm biến của sản phẩm hay không.

Khi nào Xiaomi Band 9 ra mắt?

Dòng sản phẩm Xiaomi Mi Smart Band đã trở nên vô cùng phổ biến trong thế giới công nghệ thiết bị đeo. Với mỗi lần ra mắt thiết bị mới, Xiaomi luôn cố gắng giới thiệu các tính năng cải tiến. Từ đó góp phần cải thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng khi đeo thiết bị. Hiện tại, thông tin về giá và ngày ra mắt của Xiaomi Band 9 vẫn chưa được công bố.

xiaomi-band-9-3

Về giá bán của Xiaomi Band 9, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra. Tuy nhiên, dựa trên giá của những sản phẩm Mi Band tiền nhiện, nó dự kiến ​​sẽ có giá cạnh tranh. Thiết bị hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê thể dục và những cá nhân am hiểu công nghệ. Ngoài ra, Xiaomi cũng nổi tiếng với việc cung cấp nhiều biến thể và tùy chọn màu sắc khác nhau. Điều đó cho phép người dùng lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với sở thích và phong cách của mình.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về vòng đeo tai thông minh Xiaomi Band 9 sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Đọc thêm: Cách Unlock Xiaomi đơn giản, nhanh chóng nhất bạn nên xem qua

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết