Xiaomi Band 9

Xiaomi Band 9 đạt chứng nhận IMDA, thời gian ra mắt sắp được tiết lộ

XEM NHANH

Mới đây, đồng hồ Xiaomi Band 9 đã đạt được chứng nhận IMDA. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ được giới thiệu đến người dùng trong thời gian tới. Dưới đây là bài viết tin đồn về thiết bị sắp ra mắt này.

Xiaomi Band 9 đạt chứng nhận IMDA 

Kể từ khi ra đời, vòng đeo tay thông minh của Xiaomi luôn có sức hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một báo cáo gần đây cho thấy sản phẩm mới dòng Smart Band sắp ra mắt. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã đặt tên cho thiết bị có số model “M2345B1” trong cơ sở dữ liệu IMDA, đây là chứng nhận của Singapore. Thiết bị này rất có thể sẽ là Xiaomi Band 9. Như vậy, Smart Band 9 có thể sẽ sớm ra mắt trên thị trường toàn cầu.

Xiaomi Band 9

Xiaomi Band 9 đã có một bước tiến quan trọng khi nhận được các chứng nhận theo quy định. Danh sách xác nhận số kiểu máy M2345B1 cho phiên bản cơ sở và số kiểu máy M2346B1 cho vòng đeo tay thông minh 9 có NFC đã nhận được chứng nhận. Rất có thể Xiaomi sẽ giới thiệu 2 thiết bị đồng thời. Theo thời gian rò rỉ, rất có thể Xiaomi sẽ tiết lộ Smart Band 9 vào khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Họ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc trước khi công bố tại một số thị trường khác. 

Các tính năng và cải tiến dự kiến ​​của Xiaomi Band 9

Mặc dù các thông tin chi tiết cụ thể về các tính năng của Xiaomi Band 9 vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số tin đồn cho biết nó vẫn sẽ có một số tính năng tương tự cơ bản như thiết bị tiền nhiệm. Nhìn lại phiên bản Xiaomi Band 8 có màn hình 1,62 inch hỗ trợ độ sáng 60Hz, 326PPI và 600nit, áp dụng thiết kế hình đường đua và có khả năng điều chỉnh độ sáng tự động vô hạn. Xiaomi Band 8 là vòng đeo tay thông minh đầu tiên của công ty hỗ trợ Mi Enjoy Center. Trung tâm này có thể điều khiển nhiều loại thiết bị thông minh của Xiaomi .

Xiaomi Band 9

Xiaomi Band 8 có thời lượng sử dụng tối đa tới đến 16 ngày và chế độ AOD có thể sử dụng trong 6 ngày. Đánh giá từ thời điểm ra mắt của thế hệ sản phẩm trước, nhiều khả năng dòng Xiaomi Band 9 sắp ra mắt cũng sẽ có một vài tính năng tương tự nhưng cải tiến thêm. Xiaomi Band 9 sẽ cung cấp cho người dùng giải pháp theo dõi sức khỏe linh hoạt và đáng tin cậy. Thiết bị này tập trung vào sạc nhanh và truyền dữ liệu tốc độ cao. Thiết bị hỗ trợ công suất sạc lên tới 60W, đảm bảo các tiêu chuẩn về sạc điện tử. Ngoài ra, băng tần của nó còn hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao 480Mbps, khiến thiết bị trở thành phụ kiện linh hoạt khi kết hợp với các thiết bị khác. 

Giá bán Xiaomi Band 9 dự kiến

Về giá bán sẽ được Xiaomi tiết lộ chính thức tại sự kiện. Tuy nhiên theo mã rò rỉ thì 2 mẫu “M2345B1” và “M2346B1” tương ứng với Xiaomi Band 9 và Xiaomi Band 9 NFC. Để có mức giá dự kiến bạn có thể tham khảo Xiaomi Band 8 và 8 NFC được tung ra thị trường vào tháng 4 năm 2023. Khi ra mắt, giá của phiên bản tiêu chuẩn là 239 nhân dân tệ (33 USD) trong khi giá bán đầu tiên của phiên bản NFC là 279 nhân dân tệ (39 USD).

Xiaomi Band 9

Khi Xiaomi chuẩn bị ra mắt Band 9, gã khổng lồ công nghệ đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bằng sự kết hợp giữa các tính năng mới và mức giá bán phải chăng. Với mục tiêu là mang lại trải nghiệm giàu tính năng, thiết bị đeo sắp tới hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng yêu công nghê. Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ ngày tổ chức sự kiện chính thức. Tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thêm thông tin tại trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin về vòng đeo tai thông minh Xiaomi Band 9 sắp ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M11 – Ngon, bổ, rẻ, lựa chọn ưu tiên cho học sinh, sinh viên

Tin mới nhất
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng
Cổ phiếu Apple tăng vọt bất chấp doanh số iPhone giảm 10% trong quý 2/2024