Doanh số Xiaomi Band 8

Xiaomi Band 8 vượt mốc 1 triệu thiết bị chỉ sau 2 tháng ra mắt

XEM NHANH

Tháng trước, Xiaomi đã giới thiệu vòng tay thông minh Xiaomi Band 8. Bây giờ, công ty đã tiết lộ doanh số bán ấn tượng của thiết bị này. Chỉ sau 2 tháng, doanh số Xiaomi Band 8 đã vượt mốc 1 triệu thiết bị.

Doanh số Xiaomi Band 8 vượt mốc 1 triệu thiết bị

Hồi tháng 4, Xiaomi đã giới thiệu đến thị trường thiết bị theo dõi thể dục phiên bản mới nhất. Dòng Xiaomi Band không còn xa lạ với người dùng tại Trung Quốc và một số thị trường khác. Và tất nhiên, Xiaomi Band 8 cũng không ngoại lệ. Thiết bị này đã bán được 1,1 triệu chiếc chỉ sau 2 tháng phát hành.

Ban nhạc Xiaomi 8

Một trong những lý do Xiaomi Band 8 thành công chính là mức giá bán phải chăng. Hiện tại Xiaomi đang bán thiết bị này với giá chưa tới $50, khoảng hơn 1 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn so với các vòng tay thông minh khác trên thị trường. Xiaomi Band 8 có thể theo dõi nhịp tim, chất lượng giấc ngủ và tập luyện của bạn. Nó cũng có thể nhận thông báo từ điện thoại của bạn và thậm chí nó có thể điều khiển phát lại nhạc.

Doanh số Xiaomi Band 8

Xiaomi Mi Band 8 được ra mắt vào tháng 4 năm nay và có hai phiên bản: tiêu chuẩn và NFC. Phiên bản tiêu chuẩn có màn hình OLED 1,62 inch với tốc độ làm mới 60Hz, 326 pixel mỗi inch (PPI), độ sáng 600 nits và điều chỉnh độ sáng tự động. Nó cung cấp hơn 200 mặt đồng hồ tùy chỉnh và hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao.

Phiên bản NFC có tất cả các tính năng giống như phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra nó còn có công nghệ NFC cho phép bạn sử dụng Mi Band 8 để thanh toán, mở khóa cửa, v.v.

Trên đây là thông tin doanh số Xiaomi Band 8. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những điểm MẠNH & YẾU của Kieslect Kr Pro!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN