Xiaomi-Band-7-ra-mat-1

Xiaomi Band 7 ra mắt: màn hình AMOLED 1.62 inch, pin tới 9 ngày, giá chỉ từ 850K

XEM NHANH

Xiaomi đã chính thức trình làng vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Xiaomi Band 7 trong sự kiện ra mắt Redmi Note 11T Pro tại Trung Quốc. Sản phẩm này mang đến nhiều cải tiến vượt trội đáng để trải nghiệm.

Xiaomi Band 7 chính thức ra mắt

Cả hai phiên bản Xiaomi Ban 7 va Band 7 NFC đều được giới thiệu trong sự kiện. Vòng đeo tay này sở hữu màn hình AMOLED 1.62 inch với độ phân giải 192 x 490 pixel, mật độ điểm ảnh 326 PPI và độ sáng tối đa 500 nits. Tính năng hiển thị Always On Display (màn hình luôn bật) và hình nền động sao Hỏa được làm tương tự như hình nền có trên MIUI 13.

Xiaomi đã trang bị cho Band 7 trợ lý ảo Xiao AI cùng 120 chế độ tập luyện thể thao thông minh. Người dùng có thể trải nghiệm 4 chế độ thể thao chuyên nghiệp với khả năng theo dõi hoạt động, phân tích dữ liệu và hướng dẫn toàn diện.

Xiaomi-Band-7-ra-mat-2

Về tính năng, Xiaomi Band 7 có khả năng theo dõi lượng oxy trong máu 24/7 và cảnh báo ngay lập tức khi nhận thấy nồng độ oxy trong máu xuống dưới 90%. Các tính năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, sự căng thẳng, PAI và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cũng được Xiaomi trang bị co dòng sản phẩm này.

Xiaomi Band 7 đi kèm với viên pin lớn 180mAh cho thời gian sử dụng lên tới 9 ngày. Sản phẩm sẽ chính thức mở bán từ ngày 31/5. Mẫu tiêu chuẩn được bán với giá là 249 Yuan (~ 850.000 đồng) còn bản NFC có giá là 299 Yuan (~ 1 triệu đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại