xiaomi-ap-u-3-flagship-mot-model-200mp-va-hai-phien-ban-cao-cap-super-outsole-50mp

Xiaomi đang ấp ủ 3 Flagship cao cấp sắp ra mắt trong thời gian tới với camera lên đến 200MP

XEM NHANH

Mới đây, một leaker đã thông báo rằng Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt 3 điện thoại thông minh cao cấp với các thông số ấn tượng, đáng để mong chờ trong thời gian tới.

Xiaomi sắp ra mắt 3 flagship cao cấp

Flagship hàng đầu sắp tới của hãng là Xiaomi 12 Series, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 12 năm nay, đây cũng được cho là model đầu tiên có Qualcomm Snapdragon 898 SoC. Không chỉ chứa SoC hàng đầu, Xiaomi 12 còn được cho là sẽ ra mắt với các thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng.

Hôm nay, Digital Chat Station đem đến một thông tin mới về nguyên mẫu ba chiếc điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi. Theo báo cáo, smartphone Xiaomi 12 được đồn đại là có xuất hiện trong ba model rò rỉ, đây có thể sẽ là điện thoại có camera độ phân giải lên đến 200MP đầu tiên trên thế giới.

xiaomi-ap-u-3-flagship-mot-model-200mp-va-hai-phien-ban-cao-cap-super-outsole-50mp-1

Theo tin đồn này, ngoài độ phân giải siêu cao 200MP, cảm biến camera này còn có phần đáy 1 inch, hiện là đáy lớn nhất được biết đến trong ngành smartphone và cũng sẽ hỗ trợ công nghệ pixel 16 trong 1 để đạt được hiệu ứng chụp ảnh 12MP tương đương. Điều này một lần nữa sẽ cải thiện khả năng thu nhận ánh sáng, tính năng chụp ảnh và mang lại kết quả ảnh chụp đỉnh cao cả ban ngày và ban đêm.

Hai mẫu máy cao cấp khác của Xiaomi rò rỉ được trang bị camera 50MP (dự kiến ​​sẽ có đáy lớn 1 inch), được trang bị camera kính tiềm vọng chất lượng cao và camera góc siêu rộng hiện đại bậc nhất.

Tạm kết

Ngoài hệ thống chụp ảnh mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao từng gây được sự chú ý của Xiaomi Mi 11 cũng sẽ được nâng cấp hơn nữa. Xiaomi 12 series sẽ được trang bị màn hình tốc độ làm mới thích ứng LTPO, có thể đạt được chức năng điều chỉnh tốc độ làm mới thích ứng 1-120Hz, có thể tự chuyển đổi tùy theo tình huống sử dụng, có tính đến nhu cầu về tốc độ làm mới cao và sự tiêu thụ ít điện năng.

Trên đây là tin tức về loạt smartphone mới của Xiaomi. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua