poco-m3-pro-5g-1

Xiaomi ấn định ngày trình làng POCO M4 Pro 5G với chip Dimensity 810 vào 9/11

XEM NHANH

Sau nhiều tin đồn rò rỉ, phía công ty Xiaomi đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt POCO M4 Pro 5G vào ngày 9/11 tới. Đây chính là chiếc smartphone kế nhiệm cho POCO M3 Pro 5G năm ngoái.

POCO M4 Pro 5G sắp ra mắt có gì đáng chú ý?

Trong hình ảnh teaser mới nhất của hãng, POCO M4 Pro 5G được xác nhận sẽ trình làng trong 1 sự kiện tổ chức trực tuyến vào lúc 20:00 GMT+8 (19h00 theo giờ Việt Nam) vào ngày 9/11.

Theo những đồn đoán trước đó từ cơ sở dữ liệu của trang web đo hiệu năng Geekbench, POCO M4 Pro 5G sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 810. Đi kèm với nó là dung lượng RAM 8GB.

POCO-M4-PRO-5G-ngay-ra-mat-1

Về mặt thiết kế, theo cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận TENAA, sản phẩm khá mỏng nhẹ với độ dày là 8.75mm và nặng 195 gram. Chiếc máy này được trang bị màn hình OLED với kích thước 6.6 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD.

Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 12.5 trên nền hệ điều hành Android 11. Ngoài ra, POCO M4 Pro 5G còn hỗ trợ sạc nhanh tới 33W.

Sản phẩm khi lên kệ sẽ có khá nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng. Bao gồm cam, đỏ, vàng, xanh nước biển, xanh lá cây, tím, trắng và xám.

ngay-ra-mat-POCO-M4-Pro-face-1_29102021051221

Tạm kết

Hy vọng rằng chiếc điện thoại mới sẽ mang đến những nâng cấp so với người tiền nhiệm của nó. Hãy cùng chờ xem ngày POCO M4 Pro 5G chính thức ra mắt nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hãy mua ngay Nokia X10 để tặng bố mẹ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới