Xiaomi AirDots 3 ra mắt

Tai nghe Xiaomi AirDots 3 ra mắt: thời lượng pin lên tới 30 giờ, giá chỉ 700.000 đồng

XEM NHANH

Những mẫu tai nghe không dây ngày càng được nhiều người dùng sử dụng. Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi AirDots 3. Mẫu tai nghe này có thời lượng pin tới 7 giờ nhưng mức giá cực rẻ chỉ 700.000đ.

Xiaomi AirDots 3 ra mắt giá chỉ 700.000 đồng

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu bộ đôi Redmi K40 và Redmi K40 Pro tại thị trường Trung Quốc. Dòng điện thoại này đã loại bỏ phần jack cắm tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, công ty còn giới thiệu một mẫu tai nghe không dây với tên gọi là Xiaomi AirDots 3. Nếu như bạn thường xuyên nghe nhạc trên điện thoại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xiaomi AirDots 3 ra mắt

Năm ngoái, Xiaomi cũng đã ra mắt tai nghe AirDots 2 với mức giá cũng khá phải chăng. Xiaomi AirDots 3 được xem như một bản nâng cấp của thế hệ trước. Nhà sản xuất đã cải thiện chất lượng âm thanh đáng kể với mức giá chỉ 700.000đ. Sản phẩm có sẵn 3 tùy chọn màu đen, hồng và trắng.

Thông tin khác về Xiaomi AirDots 3

Theo thông tin, Xiaomi AirDots 3 được trang bị chip QCC3040 và nâng cấp lên kết nối chuẩn Bluetooth 5.2 mới thay cho 5.0. Nhờ đó, nó có thể kết nối ổn định hơn, nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra, AirDots 3 còn được bổ sung công nghệ aptX Adaptive giúp cải thiện chất lượng âm thanh hơn so với phiên bản cũ.

Xiaomi AirDots 3 ra mắt

Tai nghe Xiaomi Redmi AirDots 3 có thể hỗ trợ nghe nhạc liên tục tới 7 giờ. Trong trường hợp dùng kèm case sạc nó có thể sử dụng tới 30 giờ. Ngoài ra còn có một số tính năng như trợ lý ảo XiaoAI hay kết nối nhanh với điện thoại Xiaomi. AirDots 3 sẽ có tính năng khử tiếng ồn và hỗ trợ chống nước IPX7. Nó có thể chịu ngâm nước dưới 1m trong 30 phút. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Trên đây là thông tin Xiaomi AirDots 3 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-em-be-cute-avt
10 mẫu hình nền đẹp em bé khiến bạn không thể rời mắt
Kênh Youtube Toy Planet – Hành Tinh Đồ Chơi
ran-san-moi-1
Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL