Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra

Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra sẽ ra mắt toàn cầu vào đầu năm sau

XEM NHANH

Ngoài các mẫu điện thoại tầm trung thì Xiaomi cũng sở hữu dòng flagship smartphone cao cấp. Theo nguồn tin mới đây, công ty đang hoàn thiện dòng điện thoại Xiaomi 15 Series sẽ ra mắt cuối năm nay. Trong đó, Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào đầu năm sau. 

Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra ra mắt thị trường quốc tế đầu năm sau

Xiaomi 15 Series là dòng flagship smartphone tiếp theo sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu trong năm nay. Trước đó, Xiaomi 14 Series cũng đã thu hút sự chú ý của người dùng và nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Hiện tại còn khá sớm đến thời điểm ra mắt nhưng có rất nhiều tin đồn đã rò rỉ về dòng điện thoại mới. Theo thông tin rò rỉ trước đó vào tháng 6, leaker Experience More đã khẳng định rằng Xiaomi thường sử dụng các nhân vật thần thoại làm tên mã cho các điện thoại hàng đầu của mình. Trong đó, Xiaomi 15 Pro có tên mã là ” Haotian”, là tên của một vị thần tối cao trong thần thoại Trung Quốc cổ đại.

Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra

Trong bài đăng mới trên Weibo, người cung cấp thông tin này đã tiết lộ thêm nhiều chi tiết. Phiên bản điện thoại Xiaomi 15 (tên mã rút gọn O3 là 24129PN74C) có tên mã là “Dada”. Trong khi Xiaomi 15 Pro vẫn giữ nguyên tên mã là “Haotian”. Ngoài ra, người đưa tin đã đề cập đến Xiaomi 15 Pro (O2 – tên mã rút gọn, 24101PNB7C) sẽ chỉ ra mắt riêng tại thị trường Trung Quốc. Nhà sản xuất cũng sẽ ra mắt 2 phiên bản Xiaomi 15 và 15 Ultra trên phạm vi toàn cầu.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra

Về thông số kỹ thuật của các mẫu điện thoại flagship này vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ. Tuy nhiên một vài nguồn tin rò rỉ cũng sẽ cho bạn thông tin. Thông thường, dòng flagship của Xiaomi sẽ là những thiết bị đầu tiên sở hữu chip Snapdragon mới của nhà Qualcomm. Vì thế, Xiaomi 15 có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 mạnh mẽ. Xiaomi 15 được tiết lộ là sẽ trang bị màn hình 1.5K, kích thước 6.36 inch với tần số quét 120 Hz và độ sáng tối đa 1400 nits. Ngoài ra điện thoại sẽ đi kèm với RAM LPDDR5X lên đến 16 GB, dung lượng lưu trữ UFS 4.0 lên đến 1 TB và viên pin 4800 tới 4900 mAh. Thiết bị có thể hỗ trợ công nghệ có dây 100 W và sạc không dây 50 W.

Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra

Với Xiaomi 15 Pro điện thoại sẽ có màn hình 2K kích thước 6.73 inch với tốc độ làm mới 120 Hz và độ sáng tối đa 1400 nits. Thiết bị có thể đi kèm viên pin 5400 mAh hỗ trợ sạc có dây 120 W. Thông tin tiết lộ cho biết phiên bản mới sẽ không có thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước. Điện thoại sẽ có màn hình cong và thay đổi một chút về thiết kế camera. Ngoài ra, dòng sản phẩm này sẽ có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình để nâng cao tính bảo mật.

Thời điểm ra mắt 2 điện thoại thông minh mới?

Ngoài 2 phiên bản trên, Xiaomi cũng đang phát triển phiên bản Xiaomi 15 15 Ultra. Phiên bản Xiaomi 15 Ultra dược kỳ vọng sẽ xuất hiện với viên pin lớn, ống kính tele tiềm vọng và khả năng chống nước được cải thiện. Đáng chú ý, Xiaomi có thể sẽ ra mắt của HyperOS 2.0 mới cùng với các flagship năm nay. Hiện tại Xiaomi 15 Ultra chưa được tiết lộ thông số nhiều. Chúng ta chỉ biết rằng điện thoại sẽ có tên mã rút gọn là “O1”. Người dùng mong đợi Xiaomi 15 Ultra sẽ có thông số phần cứng ấn tượng.

Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra

Về thời điểm ra mắt của Xiaomi 15 Series có thể là vào cuối năm nay, khoảng giữa tháng 10. Đây là dự đoán dựa trên lịch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới hàng năm của Xiaomi. Tuy nhiên phiên bản Xiaomi 15 Ultra có thể gặp khó khăn trong việc ra mắt vào năm nay. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ được công bố vào nửa đầu năm 2025. Sau đó Xiaomi cũng sẽ công bố điện thoại tại các thị trường quốc tế khác. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nãy hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Ultra sắp ra mắt. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá từ tương lai – Google Tivi Xiaomi QLED A PRO 2025

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series