Xiaomi 15 Ultra sẽ có màn hình OLED hai lớp 2K, chip Snapdragone 8 Gen 4, RAM 24GB và pin cải tiến

XEM NHANH

Trong khi các mẫu Xiaomi 15 tiêu chuẩn và Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt ngay sau khi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 ra mắt và trở thành những mẫu đầu tiên sở hữu SoC mới này, thì phiên bản Xiaomi 15 Ultra được cho là sẽ ra mắt muộn hơn. Cụ thể là vào thời điểm nào đó trong quý 1 năm 2025. Dù còn rất lâu nữa mới tới lúc đó nhưng thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại này đã bắt đầu xuất hiện trực tuyến.

Xiaomi 15 Ultra sẽ có màn hình OLED hai lớp

Khi sự ồn ào xung quanh dòng Xiaomi 14 bắt đầu lắng xuống, người dùng đang hướng sự chú ý đến dòng sản phẩm chủ lực sắp ra mắt của Xiaomi, dòng Xiaomi 15 Series. Mới đây, người đưa tin Smart Pikachu đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến Xiaomi 15 Ultra. Theo đó, mẫu flalgship thế hệ tiếp theo của thương hiệu đến từ Trung Quốc sẽ có màn hình OLED hai lớp 2K.

xiaomi-15-ultra-1

Đây không phải hãng đầu tiên giới thiệu công nghệ màn hình mới này. Gần đây, Apple đã mang màn hình 2 lớp lên các mẫu iPad mới nhất của mình và gọi tên chúng là “Tandem OLED”. Với 2 lớp OLED chồng lên nhau, nó sẽ cung cấp độ sáng và hiệu suất HDR được cải thiện so với tấm nền OLED một lớp thông thường.

Một ông lớn công nghệ xứ Trung như Xiaomi dường như cũng đã sẵn sàng đón nhận xu hướng công nghệ màn hình OLED xếp chồng và có ý định trang bị nó cho mẫu Xiaomi 15 Ultra cao cấp dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025.

Rò rỉ khác về hiệu năng và thời lượng pin của thiết bị

Về phần cấu hình phần cứng, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4 giống như các phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Snapdragon 8 Gen 4 là con chip di động hàng đầu tiếp theo của Qualcomm, hứa hẹn mang đến những cải tiến vượt bậc về hiệu năng và trải nghiệm người dùng.

Thông tin rò rỉ cũng gợi ý về RAM 24GB ấn tượng và dung lượng pin hơn 6000mAh sẽ có trên Xiaomi 15 Ultra. Đi kèm sạc có dây 90W và sạc không dây 80W.  Điều này gần như là cần thiết, vì Snapdragon 8 Gen 4 sẽ ngốn kha khá điện năng để cung cấp năng lượng xử lý tác vụ cho Xiaomi 15 Ultra. Ngay cả Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro thông thường cũng được cho là sẽ được nâng cấp pin.

xiaomi-15-ultra-2

Tuy nhiên, với viên pin khủng như vậy, leakder Smart Pikachu cho rằng thiết bị sẽ không thể đáp ứng được sự mỏng nhẹ về mặt thiết kế. Dù vậy, vẫn còn quá sớm để khẳng định điều này là chính xác.

Những nâng cấp đáng chú ý khác trên Xiaomi 15 Ultra bao gồm cảm biến camera lớn hơn một inch, hai cảm biến tele được cải tiến. Một trong số đó cung cấp khả năng zoom quang 5x và độ phân giải 200 MP. Nó có thể là Samsung ISOCELL HP9 vốn được trang bị trên điện thoại Vivo X100 Ultra.

Thời gian ra mắt dự kiến

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 15 Ultra tại MWC 2025, vài tuần sau Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro thông thường. Một báo cáo trước đó cũng chỉ ra rằng Xiaomi có kế hoạch ra mắt cả mẫu máy cơ bản và Xiaomi 15 Ultra trên toàn cầu, còn mẫu 15 Pro có thể vẫn chỉ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc tương tự như thế hệ tiền nhiệm của nó.

xiaomi-15-ultra-3

Theo một nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc là Digital Chat Station, cả 3 phiên bản gồm Xiaomi 15, Xiaomi 15 Pro và Xiaomi 15 Ultra có thể đắt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mức giá sẽ đắt hơn bao nhiêu.

Lời kết

Đây là tất cả những gì chúng ta hiện biết về các flagship sắp ra mắt của Xiaomi cũng như rò rỉ về phiên bản cao cấp nhất – Xiaomi 15 Ulra. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức mới về dòng sản phẩm này trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh