Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP

XEM NHANH

Xiaomi đã ra mắt 14 Ultra vào tháng 2 và bạn có thể mong đợi 15 Ultra sẽ ra mắt vào cùng thời điểm này vào năm sau. Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa có thông tin gì về 15 Ultra, nhưng người đưa tin Ice Universe mới đây đã hé lộ về thông số phần máy ảnh của sản phẩm.

Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP

Thông tin từ trang GSMarena, Ice Universe mới đây đã tuyên bố camera của mẫu flagship tiếp theo nhà Xiaomi – Xiaomi 15 Ultra có cảm biến chính lên tới 200MP. Ống kính này sẽ có  khả năng zoom 4x và có khả năng là ống kính tele tiềm vọng.

Giống như người tiền nhiệm Xiaomi 14 Ultra, 15 Ultra sẽ tiếp tục sở hữu hệ thống bốn camera tiên tiến. Trong khi Xiaomi 15 và 15 Pro dự kiến ​​sẽ đi kèm hệ thống ba camera. Người rò rỉ cũng tuyên bố rằng người hâm mộ Xiaomi sẽ rất hài lòng với thiết lập camera tiên tiến, cung cấp khả năng zoom mở rộng và phạm vi góc toàn diện. phạm vi phủ sóng.

xiaomi-15-ultra-1
Dòng Xiaomi 14 hợp tác với Leica đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi về camera và có vẻ như dòng Xiaomi 15 cũng sẽ đạt được thành tích tương tự.

Apple và Samsung dự kiến ​​sẽ trang bị cho các flagship của mình một số thông số kỹ thuật camera đáng chú ý, nhưng về mặt lý thuyết, Xiaomi 15 Ultra được đồn đoán sẽ bỏ xa các đối thủ cạnh tranh khi nói về thông số. Đáng tiếc là ngoài thông tin liên quan đến thiết lập camera, Ice Universe không hé lộ thêm bất cứ chi tiết nào về phần cứng hay thiết kế của sản phẩm.

Các rò rỉ khác về sản phẩm

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Xiaomi 15 Ultra sẽ có tấm nền OLED hai lớp. Màn hình dự kiến ​​sẽ cung cấp độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz. Trong khi phiên bản tiền nhiệm có cảm biến vân tay quang học trong màn hình, thì 15 Ultra của thương hiệu công nghệ hàng đầu Trung Quốc dự kiến ​​sẽ có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình.

xiaomi-15-ultra-2
Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2025.

Về mặt thiết kế, một báo cáo cho rằng thiết bị sẽ có khung kim loại ở giữa, với khả năng có phiên bản đặc biệt bằng titan cao cấp hơn. Xiaomi 15 Ultra được cho là có độ dày 8,5mm và trọng lượng khoảng 220 gram. Các tính năng tiêu chuẩn như NFC đầy đủ chức năng, điều khiển từ xa hồng ngoại, loa kép và khả năng chống bụi và nước IP68 cũng được mong đợi.

Chipset Snapdragon 8 Gen 4 sẽ cung cấp năng lượng cho Xiaomi 15 Ultra. Biến thể cao nhất của thiết bị có thể cung cấp 24 GB RAM và 1 TB dung lượng lưu trữ. Hơn nữa, việc tích hợp pin 6200 mAh lớn cho thấy người dùng có thể mong đợi thời lượng pin ấn tượng, giúp họ kết nối suốt cả ngày.

Ngoài ra, sản phẩm dự kiến cũng sẽ được hỗ trợ của sạc có dây Xiaomi HyperCharge 90W và sạc không dây 80W.  Điện thoại 15 Ultra sẽ chạy Android 15, với một lớp HyperOS 2.0 ở trên cùng ngay khi xuất xưởng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, Xiaomi hiện vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào về sản phẩm.

xiaomi-15-ultra-3

Lời kết

Với toàn bộ dòng Xiaomi 15 hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trên thị trường Android phân khúc flagship, những người đam mê điện thoại thông minh đang chuẩn bị cho một năm thú vị phía trước khi Xiaomi tiếp tục định nghĩa lại những gì có thể trong lĩnh vực thiết bị di động.

Trong khi Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau, Xiaomi 15 và 15 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10 tại Trung Quốc. Các báo cáo cho biết 15 Pro sẽ vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Nói cách khác, Xiaomi 15 và 15 Ultra dự kiến ​​sẽ được phát hành trên thị trường toàn cầu vào năm 2025. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong thời gian tới.

Đọc thêm: iPhone 15 là điện thoại bán chạy nhất trong quý 2 năm 2024

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Apple Watch SE 3
Apple Watch SE 3 được giới thiệu như một chiếc smartphone cho trẻ em
Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tele 200MP
sac-co-day-300w-nhanh-nhat-the-gioi
Realme sẽ sớm ra mắt công nghệ sạc có dây 300W nhanh nhất thế giới
tru-so-x-o-my
Elon Musk sẽ đóng cửa hoàn toàn trụ sở chính của X tại Mỹ