Xiaomi 15 Pro được cho là đang được thử nghiệm với pin 6.000mAh, sạc 90W

XEM NHANH

Theo truyền thống, Xiaomi ​​sẽ trình làng thế hệ flagship tiếp theo của mình – bộ đôi Xiaomi 15 và 15 Pro vào tháng 10 năm nay. Cả hai thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 8 Gen 4. Giờ đây, rò rỉ liên quan đến Xiaomi 15 Pro liên tục được hé lộ. Điện thoại này được cho là đang được thử nghiệm với pin 6.000mAh và sạc 90W

Xiaomi 15 Pro sẽ có viên pin lớn cùng sạc nhanh 90W

Thông tin từ leaker Digital Chat Station trong bài đăng trên Weibo mới nhất, người đưa tin đã chia sẻ thông tin mới về những gì có vẻ là kích thước pin và khả năng sạc nhanh của biến thể Pro thuộc Xiaomi 15 Series.

Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc được cho là đang thử nghiệm chiếc điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của mình với viên pin 6.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 90W. Điều này trái ngược hoàn toàn với rò rỉ trước đó của Digital Chat Station từng cho rằng 15 Pro có pin chỉ 5.400mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W và sạc không dây.

xiaomi-15-pro-1

Nếu so với thế hệ tiền nhiệm là Xiaomi 14 Pro được đi kèm với vin pin 4880 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây đến 120W và sạc nhanh không dâu 50W, có thể thấy Xiaomi 15 Pro sẽ trang bị viên pin khủng cùng tốc độ sạc nhanh hơn. Kết hợp với hiệu suất xử lý nhanh chóng của chip Snapdragon 8 Gen4, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng bền bỉ cho người dùng suốt cả ngày dài.

Các tin đồn khác về Xiaomi 15 Pro

Các báo cáo khác tiết lộ rằng Xiaomi 15 Pro sẽ có màn hình OLED 6,73 inch với thiết kế cong siêu nhỏ ở cả bốn cạnh. Nó sẽ hỗ trợ độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng lên tới 1400 nits thoải mái dùng dưới ánh sáng ban ngày. Để bảo mật, nó có thể có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Nó cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp khung máy chống bụi và chống nước đạt chuẩn IP69 .

Thiết kế của 15 và 15 Pro hầu như không thay đổi, có màn hình phẳng nhỏ và màn hình hơi cong cho cả hai điện thoại. Cả hai điện thoại thông minh thuộc Xiaomi 15 Series sẽ được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4, RAM LPDDR5X 4.800 lên đến 16 GB, bộ nhớ flash UFS 4.0 tối đa 1 TB.

xiaomi-15-pro-2

Về phần nhiếp ảnh, các báo cáo khác cho biết cụm camera sau của máy sẽ có ba camera 50 megapixel. Có khả năng Xiaomi 15 Pro sẽ được trang bị cảm biến chính OmniVision OV50K với khẩu độ thay đổi f/1.4-f/2.5. Camera tele tiềm vọng Sony IMX8-series dự kiến ​​sẽ hỗ trợ zoom quang lên đến 5x.

Ngoài những nâng cấp hiệu suất thông thường, dòng sản phẩm này tự hào sẽ đi kèm cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, pin lớn, ống kính tele tiềm vọng và khả năng chống nước được cải thiện. Đặc biệt, Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro đều được mong chờ sẽ ra mắt kèm phiên bản hệ điều hành  HyperOS 2.0 mới của Xiaomi.

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi 15 Pro được cho là đang được thử nghiệm với pin 6.000mAh, sạc 90W. Về giá thành của Xiaomi 15 Series, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin. Tuy nhiên theo Specificationsplus, Xiaomi 15 Pro sẽ có giá dự kiến 950 USD (khoảng 22.4 triệu đồng).

Cùng chờ đợi đến khi sản phẩm này chính thức ra mắt với những thông số cấu hình chính thức được xác nhận bởi nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về Xiaomi 15 Series trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series