Xiaomi 15 Pro

Xiaomi 15 Pro có thể sở hữu camera zoom tiềm vọng 5x

XEM NHANH

Xiaomi 15 là dòng điện thoại thông minh cao cấp tiếp theo sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu vào cuối năm nay. Mặc dù còn khá sớm nhưng các tin đồn rò rỉ đã xuất hiện rất nhiều. Theo đó, Xiaomi 15 Pro có thể sẽ được trang bị camera zoom tiềm vọng 5X. Thiết bị này cũng sẽ đi kèm với thông số kỹ thuật ấn tượng. 

Xiaomi 15 Pro có thể trang bị camera tele tiềm vọng mới

Nguồn tin rò rỉ mới nhất được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy Digital Chat Station. Theo đó, leaker tiết lộ rằng 15 Pro sẽ được coi như một bản nâng cấp lớn về khả năng zoom quang học. Theo người đưa tin, Xiaomi đang thử nghiệm và có thể sẽ chuyển sang sử dụng ống kính tele tiềm vọng với cảm biến IMX8. Cảm biến này mang đến khả năng zoom quang 5x và đây sẽ là tính năng đáng chú ý trên điện thoại Xiaomi 15 Pro năm nay. Leaker này cũng nói thêm rằng điện thoại mới năm nay sẽ hỗ trợ các thuật toán siêu phân giải AI mới nhất.

Xiaomi 15 Pro

Nếu bạn chưa biết thì điện thoại Xiaomi 14 Pro ra mắt năm ngoái không có camera tele tiềm vọng. Thiết bị này chỉ được trang bị camera tele Samsung S5KJN1 độ phân giải 50 megapixel cung cấp khả năng zoom quang 3,2x. Do đó, Xiaomi 15 Pro dự kiến ​​sẽ được nâng cấp về khả năng zoom tốt hơn đáng kể. Bên cạnh đó, một nguồn tin rò rỉ cũng từng tiết lộ Xiaomi 15 Pro sẽ có camera chính 50 megapixel. Nhiều khả năng nhà sản xuất có thể sử dụng camera chính OV50K OmniVision độ phân giải 50 megapixel.

Các tin đồn vẫn chưa tiết lộ chi tiết về camera góc siêu rộng của 15 Pro. Nếu như năm ngoái thì Xiaomi có thể sẽ tiếp tục sử dụng ống kính siêu rộng 50 megapixel giống như 14 Pro.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 15 Pro

Ngoài thông tin về camera, Xiaomi 15 Pro cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Theo các nguồn tin, điện thoại được trang bị màn hình OLED cong 6.73 inch với độ phân giải 2K, mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Đồng thời màn hình cũng sẽ hỗ trợ tần số quét 120H và tối ưu cho trải nghiệm chơi game. Về cấu hình, Xiaomi 15 Pro có thể sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên trang bị Snapdragon 8 Gen 4. Điện thoại có thể có 2 tuỳ chọn RAM 12GB hoặc 16GB đảm bảo hiệu suất vượt trội và dung lượng lưu trữ khoảng 256GB và 512GB cho người dùng hông gian lưu trữ.

Xiaomi 15 Pro

Xiaomi 15 Pro còn nổi bật với dung lượng pin 5400mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W, cho phép sạc đầy pin trong thời gian ngắn. Điện thoại có thể đi cùng với sạc không dây 80W và sạc ngược không dây 10W. Các tính năng bảo mật tiên tiến như cảm biến vân tay dưới màn hình và nhận diện khuôn mặt cũng được tích hợp vào thiết bị này. Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ cho biết máy còn hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3 và có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Xiaomi 15 Pro chạy trên hệ điều hành MIUI 15, dựa trên Android 14, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hoàn thiện trải nghiệm người dùng so với phiên bản trước.

Khi nào Xiaomi 15 Pro ra mắt?

Với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng vượt trội, Xiaomi 15 Pro hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp trong năm 2024. Theo thời gian hàng năm, nhà sản xuất Xiaomi có thể sẽ giới thiệu những chiếc smartphone thuộc dòng flagship Xiaomi 15 Series vào tháng 10. Nó có thể là ngày 15 tháng 10. Sau đó điện thoại sẽ bắt đầu được mở bán và ra mắt tại nhiều thị trường khác.

Xiaomi 15 Pro

Hiện tại, nhà sản xuất Xiaomi vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức về ngày tổ chức sự kiện ra mắt điện thoại mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi tại trang tin tức này nhé

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin Xiaomi 15 Pro có thể trang bị camera tele mới zoom 5X. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 12 – Smartphone GIÁ RẺ MÀ NGON

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series