Xiaomi 14 Ultra rò rỉ

Xiaomi 14 Ultra rò rỉ hình ảnh với thiết kế camera ấn tượng

XEM NHANH

Xiaomi 14 Ultra là dòng điện thoại flagship tiếp theo sắp được giới thiệu trên thị trường. Mới đây, Xiaomi 14 Ultra vừa rò rỉ hình ảnh thực tế. Một số thông tin về thông số kỹ thuật của nó cũng được tiết lộ. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

Hình ảnh Xiaomi 14 Ultra rò rỉ

Vào tháng 10 năm 2023, Xiaomi đã cho ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro. Ngay sau đó, nhà sản xuất này bắt đầu nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm cao cấp Ultra. Các tin đồn về một biến thể cao cấp hơn đã được đăng tải trên mạng xã hội. Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức nào nhưng các hình ảnh về thiết bị này đã được rò rỉ. Cụ thể là một số hình ảnh được chụp trong buổi thử nghiệm camera đã được tiết lộ cho người dùng cái nhìn trực quan về điện thoại này. Có thể thấy chiếc điện thoại Xiaomi 14 Ultra được so sánh với Xiaomi 14 Pro và Vivo X100 Pro trong những hình ảnh này.

Xiaomi 14 Ultra rò rỉ

Có một số mã kí hiệu “N1”, “P2” xuất hiện trên thân máy Theo Xiaomiui, “N1” tương ứng với số kiểu máy dự kiến ​​​​cho chiếc smartphone cao cấp mang nhãn hiệu Leica. Còn mã “P2”  cho ta thấy đây là một nguyên mẫu, một phiên bản ban đầu vẫn chưa được hoàn thiện. Ngoài ra còn có mã “EU” gợi ý về một phiên bản toàn cầu tiềm năng dành cho thị trường châu Âu. Mặc dù mô-đun máy ảnh vẫn chưa được lộ diện nhưng chúng ta có thể mong đợi một thiết kế tròn quen thuộc với bốn ống kính. Hiện tại, Xiaomi chưa công bố bất kỳ một thông tin chi tiết nào về Xiaomi 14 Ultra. Công ty này thường ra mắt dòng sản phẩm chủ lực Ultra sau khoảng 3-4 tháng kể từ khi phát hành dòng Mi-Series chính.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Theo Tipster Digital Chat Station, Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị cảm biến chính 50MP Sony LYT 900 với OIS, về khẩu độ thì có thể thay đổi. Bên cạnh cảm biến chính điện thoại còn có một ống kính tele 50 MP, một ống kính tiềm vọng 50 MP khác và một ống kính siêu rộng 50 MP dự kiến ​​trong mô-đun camera sau. Thông số kỹ thuật của camera selfie vẫn còn là một ẩn số.  

Xiaomi 14 Ultra rò rỉ

Thông tin bị rò rỉ cũng gợi ý khả năng Xiaomi nâng cấp khung titan cho Xiaomi 14 Ultra tương tự như iPhone 15 Pro năm nay. Nó sẽ thay thế khung nhôm được sử dụng trong Xiaomi 14 Pro thông thường. Ngoài ra còn có tin đồn Xiaomi 14 Ultra sẽ có khả năng kết nối liên lạc vệ tinh hai chiều. Điện thoại cao cấp mới của nhà Xiaomi có thể được trang bị viên pin 5180mAh và có hỗ trợ sạc có dây 90W và sạc không dây 50W. Các nguồn tin rò rỉ khác cũng có những khẳng định tương tự. 

Khi nào Xiaomi 14 Ultra sẽ được ra mắt trên thị trường?

Xiaomi 14 Ultra là chiếc điện thoại cao cấp, thông minh hứa hẹn mang lại hiệu suất và chất lượng chụp ảnh ở tốc độ cao nhất. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để biết nó có cung cấp ra ngoài thị trường Trung Quốc hay không? Thông thường, Xiaomi sẽ công bố điện thoại tại thị trường trong nước trước rồi mới giới thiệu nó tại một số thị trường có sức mua tốt. Xiaomi 14 Ultra hứa hẹn sẽ rất thu hút người dùng, mang lại doanh số bán ấn tượng. 

Xiaomi 14 Ultra rò rỉ

Theo dự kiến ​​Xiaomi 14 Ultra sẽ ra mắt cùng dòng Xiaomi Pad 7 vào tháng 4 năm 2024. Công ty có thể sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt để giới thiệu các sản phẩm mới của mình cùng với các nâng cấp trên hệ điều hành hoặc phần mềm. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện dòng sản phẩm này trong tương lai gần nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi 14 Ultra rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật camera trước thời điểm ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi 13T – Camera Leica quá ấn tượng

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8