xiaomi-14-ultra

Rò rỉ ảnh kết xuất của Xiaomi 14 Ultra

XEM NHANH

Hình ảnh độ phân giải cao của điện thoại thông minh hàng đầu Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt đã xuất hiện nhờ vào rò rỉ của MySmartPrice. Những kết xuất chi tiết này mang đến cái nhìn tổng quan mặt trước của thiết bị. Với một màn hình gần như không viền, hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng trong tương lai.

Xiaomi 14 Ultra lộ ảnh kết xuất đầy thú vị

Một báo cáo của MySmartPrice đã chia sẻ những hình ảnh kết xuất của Xiaomi 14 Ultra cho thấy mặt trước của điện thoại. Nó xuất hiện với một màn hình phẳng cùng các đường cong bo nhẹ gần các cạnh và viền rất mỏng.

Ngoài ra, báo cáo cũng tuyên bố rằng điện thoại có thể đi kèm với màn hình cong 4 góc 2,5D. Hình ảnh kết xuất cũng cho chúng ta thấy một khe bấm lỗ ở giữa phía trên màn hình để chứa camera trước. Một báo cáo trước đó từ cùng một nhà xuất bản đã rò rỉ hình ảnh bảng điều khiển phía sau của chiếc điện thoại này. 

xiaomi-14-ultra-1
Xiaomi 14 Ultra lộ ảnh kết xuất đầy thú vị. Nguồn: MySmartPrice

Tuy nhiên, điều gây nhiều chú ý nhất trong rò rỉ lần này chính là sự hiện diện của màn hình phẳng. Các phiên bản trước của mẫu Ultra chỉ xuất hiện với màn hình cong ở các cạnh bên. Nhưng lần này có vẻ như gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang bỏ qua nó để chuyển sang màn hình phẳng trên Xiaomi 14 Ultra. Nếu điều nói trên là đúng thì mẫu 14 Ultra là điện thoại cao cấp đầu tiên của thương hiệu sở hữu sự thay đổi này.

Thông tin rò rỉ của Xiaomi 14 Ultra

Màn hình của Xiaomi 14 Ultra

Dựa trên thông tin rò rỉ, dòng điện thoại mới dường như sẽ có những trang bị đáng kinh ngạc. Xiaomi sẽ đảm bảo hiệu suất cao nhất cho điện thoại và đáp ứng tốt những nhiệm vụ đòi hỏi cấu hình, thông số mạnh.

xiaomi-14-ultra-2
Màn hình của Xiaomi 14 Ultra

Chẳng hạn như điện thoại Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 6,7 inch cùng độ phân giải QHD+. Ngoài ra, nó còn sở hữu tần số quét 120Hz mượt mà, phục vụ cho cả những người đam mê đa phương tiện và game thủ.

Con chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ xuất hiện

Để đáp ứng tốt những tác vụ từ cơ bản đến phức tạp, Xiaomi dự kiến sẽ trang bị cho 14 Ultra con chip Snapdragon 8 Gen 3 đến từ nhà Qualcomm. Con chip này có 8 nhân bao gồm nhân chính Cortex-X4 chạy ở tốc độ xung nhịp 3.3 GHz cùng năm nhân hiệu suất Cortex-A720. Trong năm nhân đó có ba nhân chạy ở 3.2 GHz và hai nhân chạy ở 3.0 GHz.

Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm các tùy chọn lưu trữ nằm trong khoảng từ 256GB đến 1TB đáng kinh ngạc. Điều này càng củng cố thêm vị thế hàng đầu của thiết bị. Người dùng có thể mong đợi RAM 16GB để thực hiện đa nhiệm liền mạch, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà ngay cả khi xử lý nhiều ứng dụng.

xiaomi-14-ultra-3
Con chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ xuất hiện. Nguồn: MySmartPrice

Bên cạnh đó, điện thoại có thêm viên pin dung lượng lớn 5300mAh, hỗ trợ sạc có dây 90W và sạc không dây 50W, hứa hẹn mang lại năng lượng cả ngày khi phải di chuyển nhiều.

Hệ thống camera trên Xiaomi 14 Ultra sẽ có cảm biến Sony LYT900

Điểm được kỳ vọng nhiều nhất trên Xiaomi 14 Ultra là hệ thống camera của nó. Dựa trên những gì hiện có của người tiền nhiệm, phiên bản mới được cho là có thiết lập Leica cải tiến. Điều này đồng nghĩa với việc điện thoại sẽ chuyển thành bốn cảm biến 50 MP, bao gồm cả cảm biến Sony LYT900 cao cấp, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

dien-thoai-4
Hệ thống camera trên Xiaomi 14 Ultra sẽ có cảm biến Sony LYT900

Việc trang bị hai ống kính tiềm vọng với khả năng thu phóng quang học 3,2x và 5x sẽ mang đến cho những người đam mê nhiếp ảnh khả năng chụp ảnh xa vượt trội. Hệ thống cũng thêm hoàn thiện khi có camera phía trước 32 MP để chụp ảnh selfie và gọi video độ phân giải cao.

Dự kiến, Xiaomi 14 Ultra sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 2, vì vậy cho đến thời điểm hiện tại, người yêu công nghệ đang rất háo hức được chiêm ngưỡng dòng flagship mới này.

Tạm kết

Nếu những thông tin rò rỉ nói trên là sự thật, Xiaomi 14 Ultra có thể là một thiết bị hấp dẫn cho những người dùng yêu thích Xiaomi. Nhiều người dự đoán rằng bên cạnh việc cung cấp thông số kỹ thuật hàng đầu, thiết bị mới còn sẽ có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm Xiaomi 15 Ultra, 15 Pro có thể được trang bị máy quét vân tay siêu âm trong màn hình

Đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé:

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?