xiaomi-14-series-se-co-may-anh-ong-kinh-wlg-cao-cap-2

Xiaomi 14 Series sẽ có máy ảnh ống kính WLG cao cấp

XEM NHANH

Mới đây, 1 tài khoản Weibo đã cho biết rằng Xiaomi đã ký hợp đồng với AAC Technologies, để sản xuất thấu kính cao cấp WLG và được cho là dành cho Xiaomi 14 Series.

Máy ảnh ống kính WLG cao cấp sẽ được trang bị cho Xiaomi 14 Series

Được biết, công ty này là một công ty thiết kế, phát triển và sản xuất nhiều loại linh kiện bao gồm loa, bộ thu, micro,v.v. Dòng Xiaomi 14 thế hệ tiếp theo được cho là một trong những sản phẩm đầu tiên được hưởng lợi từ ống kính cao cấp.

xiaomi-14-series-se-co-may-anh-ong-kinh-wlg-cao-cap-1

Nhiều thiết bị Xiaomi đã sử dụng rất nhiều vật liệu lai nhựa-thủy tinh WLG. Xiaomi CIVI 2 sử dụng thấu kính hỗn hợp thủy tinh-nhựa WLG bao gồm một thấu kính thủy tinh cấp wafer WLG và sáu thấu kính nhựa mang lại khẩu độ lớn hơn và thấu kính sắc nét hơn. Hợp đồng với AAC Technologies là một bước quan trọng trong chiến lược của Xiaomi đối với smartphone cao cấp.

Ngoài ra, Xiaomi đã ra mắt chiếc flagship Xiaomi 13 Ultra vào tháng trước. Dòng flagship này được ra mắt với thông số kỹ thuật hàng đầu, camera mang thương hiệu Leica và nhiều khả năng chụp ảnh ấn tượng, đưa việc chụp ảnh trên thiết bị di động lên một tầm cao mới. Xiaomi biết rằng chặng đường còn dài và công ty vẫn cần trau chuốt đến từng chi tiết cho các sản phẩm của mình trong tương lai.

xiaomi-14-series-se-co-may-anh-ong-kinh-wlg-cao-cap-2

Gần đây, Xiaomi và AAC Technologies cũng đã thành lập phòng thí nghiệm chung về máy ảnh Mi và AAC, nơi sẽ hoạt động trên các công nghệ hình ảnh mới. Điều này cho thấy Xiaomi không ngừng nỗ lực để cải tiến các sản phẩm của mình, đặc biệt là phần camera, nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Lý do nên chọn Xiaomi 11 Lite năm 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile